20:02 25/05/2018
NTM Lan Anh – top gương mặt học viên ưu tú của Học viện Ngôi Sao
Lựa chọn nghề tóc làm niềm đam mê, NTM Lan Anh đang ngày càng khẳng định sự quyết định của mình là đúng đắn. Chị đang được xếp top gương mặt học viên xuất sắc nhất mùa đầu tiên của học viện ngôi sao và hứa hẹn sẽ là “cây kéo” mang đến nhiều bất ngờ trong hairshow “đam mê bất tận 2018” sắp tới
“Đam mê 2018” la hairshow tốt nghiệp dành cho những học viên xuất sắc nhất của Nhà sư phạm Hải Govin và Học viện ngôi sao. “Học viện ngôi sao” là mô hình đào tạo liên kết giữa Hải Govin Academy và Báo Tocvasao.net. Đây được xem là chương trình đào tạo hoàn hảo nhất hiện nay khi học viên của học viện không chỉ được học tập về kĩ thuật cắt, uốn, màu nhuộm, ngoại ngữ mà còn được tham dự những khóa học bòi dưỡng kiến thức về PR, Marketing, truyền thông, báo chí… “Đam mê 2018” hứa hẹn là sân chơi hành tráng và đẳng cấp nhất dành cho những học viên ưu tú của Nhà sư phạm Hải Govin. Đây sẽ là cơ hội tổt cho những học viên có cơ hội cọ xát, giao lưu học hỏi với các bậc thầy ngành tóc.
 
NTM Lan Anh luôn tích cực tham gia các sự kiện cộng đồng
 
Mặc dù là một bà chủ của Salon riêng nhưng NTM Lan Anh luôn không ngừng nỗ lực cập nhật những kiến thức mới, liên tục đăng kí nhiều lớp học để bổ trợ chuyên môn cho mình. Khao khát chinh phục đỉnh cao nghề tóc, mong muốn tìm kiếm những sản phẩm tốt nhất phục vụ cho khách hàng, NTM Lan Anh đã tìm đến các khóa học nâng cao tay nghề về cắt, nhuộm điển hình là Học viện tóc quốc tế Hải Govin hiện tại. Chăm chỉ, ham học hỏi và kiên trì là những gì Nhà sư phạm Hải Govin đánh giá về NTM Lan Anh trong suốt quá trình học tập. Hầu hết các tác phẩm của chị đều được nhiều người yêu thích về sự tinh tế và sáng tạo. Từ cách chị tỉ mỉ cắt tóc, cẩn thận chọn màu, pha màu, dù có nhiều màu đến ra sao thì qua bàn tay NTM Lan Anh chắc chẳng có màu nào lẫn vào đâu được.
 
Không chỉ đầu tư nâng cao chuyên môn, NTM Lan Anh còn ham tìm hiểu sản phẩm tốt để phục vụ cho khách hàng
 
Có cơ hội gặp gỡ cùng NTM Lan Anh, PV báo Tocvasao.net càng hiểu thêm lí do giúp chị xuất sắc đến vậy. Đó cũng bởi từ sớm chị đã được va chạm với nghề, được chứng kiến và học hỏi kinh nghiệm từ nhiều tiền bối bậc thầy và may mắn được trải nghiệm tại Học viện Ngôi Sao – nơi cho chị cơ hội nghiên cứu sâu và ứng dụng thực tiễn. Cứ mỗi lần khúc mắc gặp phải về vấn đề khó, NTM Lan Anh lại chủ động nghiên cứu, tìm cho bằng được cách khắc phục ngay, dần dần sau này chị đã nhanh chóng tích lũy được thêm nhiều bí quyết riêng cho mình. Không dừng lại ở đó, khi có thời gian rảnh là NTM Lan Anh tranh thủ tìm đến nhiều tạp chí làm đẹp, đọc báo để cập nhật những xu hướng mới để thỏa sức thử thách mẫu mới.
 
Chị là tấm gương để thế hệ nhà tạo mẫu trẻ học tập
 
Được biết hiện chị đang tập trung cho tác phẩm tốt nghiệp của mình, hi vọng với sự thông minh về kĩ thuật và sự vững chắc về tay nghề sẽ giúp chị tỏa sáng trong hairshow “Đam mê bất tận 2018” sắp tới.
 
Salon Tóc Lan Anh
Địa chỉ: cầu Chậm, xã Thăng Long, huyện Nông Cống, tỉnh Thanh Hóa
,

Hair Idol 2016