23:30 24/05/2022
​Cây kéo vàng toàn năng Việt Nam 2022 - NTMT Vũ Văn Nam (Salon Thảo Sương)
Tocvasao.net - Với các tác phẩm tóc ấn tượng trình làng trong suốt thời gian qua, NTMT Vũ Văn Nam - Chủ salon Thảo Sương được khách hàng, đồng nghiệp công nhận về tài năng, kỹ thuật. Anh cũng là một trong những tên tuổi nhận được nhiều kỳ vọng của ngành tóc Việt hiện đại. Tại Ngôi Sao Tóc Việt 2022 – NTMT tài năng được vinh danh là Cây kéo vàng toàn năng.
Cây kéo vàng toàn năng Việt Nam 2022 - NTMT Vũ Văn Nam

Sinh năm 1982, NTMT Vũ Văn Nam đã có nhiều dấu ấn riêng trong sự nghiệp thiết kế tạo mẫu tóc. Bằng kinh nghiệm và kiến thức của bản thân, anh được đánh giá cao về tài năng và triển vọng phát triển cùng nghề. Nền tảng kiến thức và kinh nghiệm tích lũy tại các lớp học của nhiều chuyên gia nổi tiếng được anh sử dụng để sáng tạo các sản phẩm của bản thân.
Năm 2022 đánh dấu chặng hành trình 20 năm anh đồng hành cùng nghề tóc. Bản NTMT Vũ Văn Nam xác định được niềm đam mê và quyết tâm theo đuổi công việc làm tóc từ rất sớm. Anh định hướng bản thân theo học cắt tóc và trở thành một thợ tóc thật giỏi để làm đẹp cho mọi người. Niềm đam mê thưở đó đã thành sự thật. Anh đã thực sự thành công với công việc này với việc sáng lập ra salon Thảo Sương tại Lâm Đồng nhận được sự yêu mến của khách hàng. Ngoài ra, anh cũng nhận được nhiều giải thưởng vinh danh tài năng, kỹ thuật làm nghề. Kéo vàng toàn năng 2022 tại Ngôi Sao Tóc Việt mùa giải thứ 10 chính là thành tích khẳng định cho chặng đường 2 thập kỷ thành công của NTMT này.

Nhiều mẫu tóc ấn tượng được anh sáng tạo
NTMT Vũ Văn Nam đầu tư nhiều thời gian vào công việc học tập và nghiên cứu kiến thức chuyên môn. Qua các khoá học nâng cao, anh rút ra được rất nhiều kinh nghiệm về nghề cũng như làm quen được rất nhiều thợ tóc trên khắp cả nước. Nhờ vậy, anh có điều kiện để có thể trao đổi và trau dồi kiến thức chéo giúp đỡ và cùng nhau phát triển. Các kiến thức tích lũy được anh mong muốn được chia sẻ cùng nhiều thế hệ các bạn trẻ đam mê nhiều tóc.
Mỗi tác phẩm của bản thân luôn có dấu ấn riêng, đặc biệt được khách hàng yêu thích, giới chuyên môn đánh giá cao. Không ngừng học hỏi, những dự định trong tương lai của anh đều là tích lũy kiến thức, phát triển bản thân hơn nữa. Anh mong muốn có thể xây dựng một hệ thống salon hiện đại hơn để phục vụ nhu cầu làm đẹp của mọi người.

Karseell hân hạnh là Nhà tài trợ độc quyền Ngôi Sao Tóc Việt 2022


Salon Thảo Sương
Địa chỉ: Hòa Ninh – Di Linh – Lâm Đồng
Hotline: 0989379168

Hair Idol 2016