16:56 06/04/2021
NTMT Phạm Quế Châu quyết tâm chinh phục đỉnh cao ngành tóc tại Kỷ lục Guinness mùa 2
Tocvasao.net – Không ngừng nỗ lực và cố gắng, NTMT Quế Châu hứa hẹn màn trình diễn mãn nhãn người xem tại với bài dự thi mang đến sân khấu Kỷ lục Guinness ngành tóc châu Á – Thái Bình Dương.

 Sinh năm 1985, với niềm yêu nghề, NTMT Quế Châu – Chủ Salon Dục Phón đã không ngừng học hỏi và phát triển tài năng của bản thân trong suốt 16 năm qua. Trải qua nhiều khó khăn, gian khổ, đến thời điểm hiện tại, NTMT này đã đạt nhiều thành công cùng với các tác phẩm ấn tượng của bản thân.

“Về việc học trước của em cũng có chút khó khăn khi tuổi trẻ bản ngã tự ái cao. Sau nhiều năm chịu học hỏi và thích làm đẹp cho các chị em phụ nữ, em càng thích được học hỏi nhằm nâng cao kỹ năng cho mình” NTMT Quế Châu chia sẻ.
Với công nghệ phát triển thời nay, chị mong muốn được học hỏi nhiều điểm mới lạ hơn từ những anh chị đi trước để học thêm kỹ thuật mới trau dồi cho bản thân và mang về kiến thức nâng cao về phục vụ cho salon tóc của mình ngày càng đẹp hơn. Từ đó khách hàng và các chị em bạn bè gần xa biết đến ủng hộ Salon chị nhiều hơn nữa. 


Tâm quyết theo ngành tóc ngoài sự đam mê chị luôn có tinh thần cao trong việc học hỏi thêm nhiều kiến thức theo kịp xu hướng mang lại vẻ đẹp cho mọi người.  “Nay em muốn đến Guiness tóc mùa 2 cùng các anh chị em học hỏi và phát triển bản thân mình hơn”.
Thử thách bản thân tại một cuộc thi màu nhuộm đầy cạnh tranh, NTMT Quế Châu mong muốn sẽ có một kết quả tốt nhất với bản thân. Từ đó, khẳng định thương hiệu và uy tín bản thân sau 16 năm theo đuổi nghề. Bằng tài năng, kinh nghiệm, BTC của chương trình chính thức đề cử vinh danh chị tại hạng mục Kéo vàng Hoàn mỹ của chương trình.

Sau mùa giải đầu tiên được tổ chức thành công, mùa giải thứ 2 của Guinness tóc Châu Á – Thái Bình Dương đang khuấy động ngành tóc. Chúc NTMT Quế Châu sẽ đạt được thành tích cao nhất tại sân chơi vinh danh này.


LocPheLim hân hạnh là nhà tài trợ độc quyền của Kỷ lục Guinness châu Á – Thái Bình Dương 2021

Chương trình Kỷ lục Guiness ngành tóc mùa 2 được tổ chức bởi Hội Kỷ lục gia Việt Nam, báo điện tử Tóc và sao dưới sự tài trợ của Mỹ phẩm LocPheLim. Không chỉ tạo được dấu ấn về quy mô và tính chuyên môn cao, chương trình có sự góp mặt của những chuyên gia làm đẹp danh giá hàng đầu ngành tóc.

 

Hair Idol 2016