00:49 14/02/2020
​NTMT Đoàn Đức Khánh khẳng định tài năng, bản lĩnh tại Lễ giỗ tổ ngành tóc Thái Nguyên 2020
Cùng các anh tài ngành tóc Thái Nguyên, NTMT Đoàn Đức Khánh đã chuẩn bị sẵn sàng cho phần trình diễn nghệ thuật tóc trên sân khấu đêm gala Lễ giỗ tổ ngành tóc Thái Nguyên 2020.
Bàn tay vàng ngành tóc 2017 – NTMT Đoàn Đức Khánh là một trong những tay kéo nổi bật của xứ chè trong những năm qua. Ở tuổi đời còn khá trẻ, anh đã tự tay xây dựng được một thương hiệu làm đẹp cá nhân tại thành phố Thái Nguyên. Đây là điều không nhiều người ở độ tuổi như anh có thể làm được. Các tác phẩm tóc được anh thiết kế cho khách hàng là điều làm người ta trầm trồ nhất. Kết hợp giữa nét tinh tế của nghệ thuật cắt kinh điển cùng chút phá cách và sáng tạo, mang tác phẩm trở nên đặc biệt, phân biệt với các tác phẩm của nhà tạo mẫu khác.

Chịu khó quan sát, chịu khó học hỏi và chịu khó sáng tạo làm nên thành công nhanh chóng của chàng trai sinh năm 1991 này trong ngành tóc. Sinh năm 1991, hiện anh đã gắn bó được với nghề 10 năm. Đây là con số lớn với một người thợ làm nghề. Mỗi năm có khoảng 300 đến 500 người bước chân vào thị trường thiết kế tạo mẫu tóc, với quy luật đào thải, cạnh tranh khắc nghiệt, NTMT Đoàn Đức Khánh vẫn vững bước, đạt được những dấu ấn với nghề.

Bàn tay vàng của NTMT Đoàn Đức Khánh tạo nên nhiều tác phẩm ấn tượng 

NTMT Đoàn Đức Khánh hiện đang là chủ salon Khánh Dương tại thành phố Thái Nguyên. Salon được anh xây dựng theo tiêu chuẩn làm đẹp của thế giới với không gian thoáng đãng, tạo sự thoải mái cho khách hàng. Khách hàng đến với salon vì uy tín và chất lượng sản phẩm của NTMT Đoàn Đức Khánh. Đó là điều làm anh tự hào nhất trong suốt thời gian gắn bó với nghề.

Những sáng tạo của anh trong nghề được đồng nghiệp và khách hàng công nhận 

Trên chặng đường tiếp theo, anh đã lên kế hoạch để nâng cao kiến thức và cập nhật xu hướng tóc quốc tế. Anh mong muốn sẽ mở rộng và phát triển thương hiệu lên một tầm cao mới trong thời gian tới. Tham dự Lễ giỗ tổ ngành tóc Thái Nguyên 2020 được anh xem như cơ hội để khẳng định bản lĩnh và kỹ thuật của mình.

Lễ giỗ tổ ngành tóc Thái Nguyên 2020 với sự phối hợp tổ chức của Mỹ phẩm Huệ Hưng và báo điện tử Tóc và sao chắc chắn sẽ là sự kiện văn hóa xã hội  đáng mong chờ nhất trong năm. Với chủ đề Hương Sắc Xứ Trà – The Sent Of Tea, các nhà tạo mẫu tên tuổi của làng tóc Thái Nguyên sẽ cử hành nghi lễ bái tổ nghề cùng đêm gala nghệ thuật đẳng cấp, nơi các nhà tạo mẫu tỏa sáng cùng các thiết kế nghệ thuật tóc ấn tượng của mình.
 
Salon Khánh Dương
Số nhà 132, đường Z115, Thành phố Thái Nguyên

Hair Idol 2016