18:52 27/10/2022
Kéo vàng toàn năng 2022 – Đề cử giải thưởng vinh danh tài năng của NTMT Võ Quan Thân
Tocvasao.net – Với những cống hiến không ngừng nghỉ cho ngành tóc Việt, NTMT Võ Quan Thân xuất sắc nhận đề cử vinh danh Kéo vàng toàn năng tại Vietnam Hair Talent 2022. Giải thưởng khẳng định bản lĩnh, chất lượng dịch vụ và tay nghề hàng đầu của anh.


Kéo vàng toàn năng 2022 – Đề cử giải thưởng vinh danh tài năng của NTMT Võ Quan Thân

 

Thành tựu đạt được Vietnam Hair Talent 2022 là một bước tiến tiếp theo trong ngành tóc của NTMT Võ Quan Thân, đưa tên tuổi của anh trở thành một trong những ngôi sao ngành tóc Bình Định hiện nay. NTMT bày tỏ niềm vinh dự và sự tự hào khi nhận được đề cử vinh danh tài năng tại chương trình mang tầm cỡ của ngành tóc.  


NTMT tài năng với nhiều tác phẩm ấn tượng 

NTMT Võ Quan Thân hiện là chủ của Salon Việt Koko tại Bình Định. Nhận đề cử vinh danh tại Vietnam Hair Talent 2022 là điều bất ngờ đối với anh. Anh cũng là  một trong những nhà tạo mẫu tóc Bình Định đại diện tranh tài trong Top vinh danh này. Thành tựu xây dựng từ các yếu tố chính là tài năng – kinh nghiệm – sự cống hiến không ngừng nghỉ cho ngành tóc.

NTMT Võ Quan Thân sinh năm 1992. Anh có 7 năm kinh nghiệm trong nghề với rất nhiều tác phẩm ấn tượng. Khách hàng đến với Việt Koko và ủng hộ thương hiệu trong những năm qua rất nhiều. Điều đó luôn được anh lấy làm động lực để nỗ lực hơn mỗi ngày.

NTMT tài năng đầu tư rất nhiều công nghệ, kỹ thuật làm đẹp hiện đại vào salon Việt Koko. Tất cả các công nghệ làm đẹp hiện đại đều được anh cập nhật mang về phục vụ khách hàng. Tất cả những gì anh mong muốn là ngày càng nhiều khách hàng biết đến salon để được tiếp cận với công nghệ làm tóc hiện đại, an toàn nhất.

 Chúc mừng thành tích của NTMT Võ Quan Thân. Hy vọng với thành tích này anh sẽ tiếp tục trở thành tài năng hàng đầu, tiến bước và cống hiến hết mình đưa ngành tóc Việt sánh ngang với các cường quốc làm đẹp trên thế giới.

 

Salon Việt koko

Địa chỉ: Chợ quán cầu Mỹ Trung - Phước Sơn - Tuy Phước - Bình Định

Điện thoại: 0961809979

Hair Idol 2016