16:01 06/03/2015
Gia đình tan nát vì mâu thuẫn nuôi dạy con với bố mẹ vợ
Tôi cố gắng tập cho con thói quen bú sữa mẹ, còn bố mẹ vợ tôi thì ngược lại, ông bà cứ khăng khăng cho cháu ăn sữa ngoài.
be1-8053-1425628731.jpg

Ảnh minh họa.

Tôi và vợ tôi đã kết hôn gần được một năm rưỡi, đến nay thì vợ chồng tôi cũng đã có một con gái dễ thương và kháu khỉnh. Tôi đang ở cùng bố mẹ vợ tại thành phố.

Mâu thuẫn xảy ra khi con tôi được khoảng vài tuần tuổi. Tôi và bố mẹ vợ có tranh cãi trong cách cho con tôi uống sữa. Tôi thì cố gắng tập cho con bú sữa mẹ, tuy nhiên ông bà lại muốn cho bú sữa ngoài vì lý do mẹ không có sữa. Tôi không nghĩ là vợ tôi thiếu sữa nên hai bên xảy ra mâu thuẫn. Vì thương con nên tôi đã chứng minh là vợ tôi nhiều sữa, bố mẹ vợ thì ngược lại. Chính vì vậy mâu thuẫn lớn hơn. Một bên vì con, một bên vì cháu.

Chính vì vậy bố mẹ vợ la mắng tôi, nói ông bà có kinh nghiệm, nói tôi không nghe lời là không tôn trọng, thất vọng về tôi. Vợ tôi khi thấy bố mẹ mắng tôi trước mặt như vậy cũng thấy tôi cứng đầu, độc đoán và cũng giận tôi luôn.

Cô ấy và mẹ vợ bảo tôi về quê ăn Tết rồi sau đợt nghỉ đó làm đơn ly hôn. Cô ấy nói đang căm thù tôi vì tôi xúc phạm đấng sinh thành của cô ấy. Tôi đã xin lỗi bố mẹ và cô ấy mong tha thứ vì tôi vẫn yêu và thương vợ con nhiều.

Hiên tại chúng tôi đang ly thân, tôi nhận thấy cô ấy và gia đình cô ấy rất quyết tâm ly hôn. Tôi vẫn rất yêu và thương vợ con nhiều lắm. Xin hãy cho tôi lời khuyên.

Đức Tâm

* Gửi tâm sự của bạn tới địa chỉ email [email protected] để được độc giả chia sẻ, gỡ rối. Lưu ý bài viết bằng tiếng Việt có dấu.

Hair Idol 2016