22:45 17/04/2019
CEO Yến Nhung nhận đề cử Doanh nhân Tâm – tài – sắc ngành tóc Việt Nam tại Gala Hội tụ tỏa sáng 2019
Nằm trong khuôn khổ Lễ giỗ tổ ngành tóc Việt Nam 2019, Gala Hội tụ tỏa sáng đang nhận được hàng nghìn đơn đăng ký dự thi tại các hạng mục vinh danh danh giá nhất ngành tóc Việt. CEO Yến Nhung đang là ứng viên sáng giá nhất tại đề cử Doanh nhân Tâm –tài –Sắc ngành tóc Việt Nam tại lễ vinh danh này.
CEO Yến Nhung, Nhà sáng lập – CEO của thương hiệu làm đẹp Spa & Hair Thảo Nhi tại thủ đô Hà Nội, người được biết đến là một trong những doanh nhân thành đạt trong lĩnh vực kinh doanh làm đẹp về tóc và Spa trong nhiều năm qua. Chị sẽ xuất hiện tại một trong những hạng mục  danh giá nhất ngành tóc Việt Nam, giải thưởng tôn vinh những doanh nhân có những đóng góp to lớn với ngành tóc Việt, giải thưởng danh giá hội tụ của tài năng – nhan sắc và cái tâm với ngành – Doanh nhân Tâm – Tài – Sắc ngành làm đẹp Việt Nam tại Gala Hội tụ tỏa sáng – Lễ giỗ tổ ngành tóc Việt Nam 2019.

Nhà sáng lập của Spa & Hair Thảo Nhi tại thủ đô Hà Nội -  CEO Yến Nhung

10 năm hoạt động trong lĩnh vực làm đẹp, nhắc tới CEO Yến Nhung, người trong ngành sẽ nhắc ngay tới hình tượng người phụ nữ xinh đẹp, bản lĩnh và kiên cường. Từ con số 0 khi bước vào nghề, hiện nay chị đã xây dựng cho Thảo Nhi Spa & Hair một vị thế vững chắc trong lòng khách hàng không chỉ tại thủ đô, nơi chị sáng lập thương hiệu, mà còn nhiều tỉnh thành miền Bắc đều biết đến tên tuổi của chị cùng Salon.

Trong suốt 1 thập kỷ qua, CEO Yến Nhung đã cống hiến hết mình vì sự phát triển của  ngành tóc Việt 

Ở CEO Yến Nhung người ta nhìn thấy vẻ đẹp nhan sắc mặn mà của người phụ nữ từng trải và bản lĩnh của một doanh nhân thành đạt

 Tất cả các sản phẩm và dịch vụ làm đẹp tại thương hiệu làm đẹp Thảo Nhi đều được CEO Yến Nhung lựa chọn và thử nghiệm kỹ càng, nơi đây luôn là địa điểm đón đầu xu hướng công nghệ làm đẹp của thế giới về với Việt Nam. Đó chính là điểm mạnh thu hút khách hàng đến với Thảo Nhi bên cạnh sự chuyên nghiệp đến từ đội ngũ nhân viên cũng như tính đa dạng của sản phẩm dịch vụ.

Vẻ đẹp của CEO Yến Nhung hiện tại nhận được sự hỗ trợ đắc lực từ các dịch vụ của Beauty Salon chị làm chủ 

Bước sang năm thứ 11 của sự nghiệp với giải thưởng Doanh nhân Tâm – tài – sắc ngành làm đẹp Việt Nam là điều không thể tự hào hơn với CEO Yến Nhung. Hơn cả một giải thưởng vinh danh, đó là sự ghi nhận những đóng góp của CEO Yến Nhung và Thảo Nhi Spa & Hair với sự nghiệp phát triển của ngành tóc Việt Nam. Đó là lý do chị đến với Gala Hội tụ tỏa sáng – Lễ giỗ tổ ngành tóc Việt Nam 2019, đại lễ lớn nhất của ngành tóc Việt.

Lễ giỗ tổ ngành tóc Việt Nam 2019 tại thủ đô Hà Nội là một trong những sự kiện lớn của ngành tóc cả nước thể hiện đạo lý “uống nước nhớ nguồn” của các thế hệ các nhà tạo mẫu tóc với tổ nghiệp của ngành. Năm 2019, dưới sự kết hợp của trang tin điện tử Tóc và sao và Hội làng nghề Kim Liên, Ban tổ chức Lễ giỗ tổ ngành tóc Việt Nam sẽ mang đến một Lễ giỗ tổ ngành tóc Việt với nhiều đổi mới. Bên cạnh các hoạt động của đại lễ được tổ chức giống các năm, điểm nhấn của Lễ tri ân năm nay sẽ là đêm gala vinh danh Hội tụ tỏa sáng. Sự đổi mới của Lễ giỗ tổ khi kết hợp giữa hiện đại và truyền thống sẽ thu hút một lượng lớn các nhà tạo mẫu trên khắp mọi miền tổ quốc về tụ hội tại đại lễ lớn năm nay. 


Mỹ phẩm Cab’s hân hạnh là nhà tài trợ đồng hành Lễ Giỗ Tổ Ngành Tóc Việt Nam 2019
 
Thảo Nhi Spa & Hair
Tòa Home City 177 Trung Kính, Cầu Giấy, Hà Nội

Hair Idol 2016