00:05 27/06/2022
Quýt Barbershop dành toàn bộ số tiền đấu giá cúp để hỗ trợ bệnh nhân mắc căn bệnh hiểm nghèo
Tocvasao.net – Bằng tất lòng nhân ái, sự sẻ chia dành cho những mảnh đời còn nhiều khó khăn, đại diện của Quýt Barbershop – Mr Trần Duy Đạt đã đấu giá cúp vàng tại Best Barber Vietnam 2022 vừa qua.

Chung kết Best Barber Vietnam 2022 tạo tiếng vang lớn trong cộng đồng barber cả nước với những tác phẩm gây chấn động mạng xã hội đã kết thúc. Tuy nhiên, những nghĩa cử cao đẹp mà Mr Trần Duy Đạt – đại diện của Quýt Barber (xây dựng cùng Đình Quyết Barber) dành tặng cho những hoàn cảnh khó khăn trong cuộc sống thông qua Quỹ tóc Nhân ái là điều còn mãi. Trải qua màn đấu giá cực kỳ kịch tính, anh Đạt chiến thắng cúp vàng vinh danh ngành barber với số tiền 31 triệu đồng.

Quýt Barbershop dành toàn bộ số tiền đấu giá cúp để hỗ trợ bệnh nhân mắc căn bệnh hiểm nghèo 
 

Mr Trần Duy Đạt chia sẻ: “Một chiếc cúp không phải là chiến thắng mà là chiếc cúp từ lòng nhân ái. Tuy không phải làm về barber và ngay từ đầu đến với tâm thế là một vị khán giả, cổ vũ tất cả các đội chơi, giao lưu, gặp gỡ tất cả mọi người, các vị HLV quyền lực và thưởng thức các tuyệt phẩm của các barber tầm cỡ trong nước. 

Mình và người cộng sự Đình Quyết Barber mong muốn dành một chút công sức và tấm lòng của mình để có thể cống hiến hỗ trợ những người có hoàn cảnh khó khăn đang chiến đấu với những căn bệnh hiểm nghèo".

Được biết, Mr Trần Duy Đạt hiện đang cùng Đình Quyết Barber (HLV cuộc thi Best Barber Vietnam 2022) quản lý và xây dựng thương hiệu Quýt Barbershop. Ngoài ra, anh có kinh doanh mảng thời trang thương hiệu giày Hood Vietnam.
 

Nhận định về sân chơi barber vừa qua, Mr Trần Duy Đạt cho biết cuộc thi mặc dù tổ chức lần đầu nhưng đã mang lại tiếng vang lớn trong làng nghề barber thu hút đông đảo các thí sinh tài năng và khán giả tham dự trên khắp cả nước. Một cuộc thi hết sức thành công đánh dấu bước ngoặt lớn trong ngành tóc nam Việt Nam.
 

Trong thời gian tới, Mr Trần Duy Đạt sẽ tiến sâu hơn nữa vào giới Barber cùng dự án Quýt Barbershop. Anh và Đình Quyết Barber luôn cố gắng giúp những hoàn cảnh khó khăn khi tại cơ sở Quýt Barbershop tất cả những người nghèo người khuyết tật đều được các barber cắt tóc miễn phí. Dù là một tên thương hiệu mới nhưng không vì thế mà chất lượng và dịch vụ sẽ kém. Trên cương vị là nhà đồng sáng lập, anh luôn cố gắng phục vụ khách hàng một cách tốt nhất, tận tâm nhất để khách hàng hài lòng về cả dịch vụ và chất lượng của Quýt Barbershop.
 

“Trong thời thời gian tới Quýt Barbershop sẽ phát triển mạnh mẽ hơn nữa hứa hẹn sẽ là một cái tên quen thuộc và được khách hàng tin tưởng lựa chọn và ủng hộ mỗi khi muốn làm đẹp”, Mr Trần Duy Đạt nhấn mạnh.

Hair Idol 2016