10:15 04/10/2014
NTMT Xuân Thương và Ca sĩ Hồng Dương (M4U) - cặp đôi giám khảo quyền lực trong Idol -SVTC
Vừa qua nhận lời mời của Ban Chấp hành Đoàn thanh niên cộng sản Hồ Chí Minh và Hội Sinh viên Học viện Tài chính quốc gia Việt Nam. NTMT Xuân Thương và Ca sĩ Hồng Dương M4U đã đồng ý làm thành viên Ban Giám khảo cuộc thi tiếng hát sinh viên tài chính - Idol SVTC 2014.
Được biết đây là cuộc thi ca nhạc thường niên của Học viện tài chính quốc gia với thành phần thí sinh được mở rộng dành cho các giọng ca xuất sắc đến từ nhiều trường đại học trên địa bàn Hà Nội như: Đại học Sư phạm, Đại học Ngoại ngữ, Đại học Mỏ địa chất, Đại học sân khấu điện ảnh...
Có một điều mà ít người biết về NTMT Xuân Thương đó là ngoài việc thành công trong lĩnh vực tạo mẫu tóc chuyên nghiệp (NTM Xuân Thương đã đoạt giải Vàng quốc gia cuộc thi Kéo Vàng đất Việt 2014 và hiện là Chủ của Thương hair salon & Academy) thì chị còn là Cử nhân Khoa Văn hóa quần chúng của trường Đại học Văn hóa Việt Nam vì vậy việc được mời làm thành viên Ban Giám khảo cuộc thi Idol - SVTC lần này cũng không phải là thử thách quá lớn đối với chị. Chia sẻ với phóng viên báo điện tử Tocvasao.net NTMT Xuân Thương cho biết:' Tôi rất vinh dự được Ban Chấp hành và Hội sinh viên Học viện Tài chính Quốc gia mời làm thành viên Ban Giám khảo cuộc thi năm nay. Cá nhân tôi cũng có một thời sinh viên sôi nổi trong môi đào tạo về văn hóa & nghệ thuật vì vậy tôi luôn mong được đóng góp một phần kiến thức của mình với các hoạt động nghệ thuật dành cho sinh viên Việt Nam..."

NTM Xuân Thương và MC Ngọc Trang VTV

NTMT Xuân Thương với diễn viên Diễm Hằng và MC Ngọc Trang

NTM Xuân Thương có nhiều khách hàng và bạn bè đang hoạt động trong showbiz Việt

Ca sĩ Hồng Dương và NTMT Xuân Thương sẽ trở thành cặp đôi quyền lực của Idol SVTC 2014


Hồng Dương là ca sĩ trẻ sở hữu lượng fan khủng hiện nay

 

Hair Idol 2016