20:21 17/08/2018
Nhà tạo mẫu trẻ điển trai Nguyễn Công chia sẻ thành công cùng thương hiệu New Style
Đam mê với ngành tóc từ rất sớm, nhà tạo mẫu tài năng đến từ Tuyên Quang - Nguyễn Công đã quyết tâm theo đuổi niềm đam mê và hiện tại anh đã có những thành công nhất định với công việc bản thân theo đuổi. Tóc và sao đã có buổi phỏng vấn với chàng trai đa tài này về thành công của anh với thương hiệu tóc mang tên New Style do anh sáng lập.
Từng tu nghiệp tại một trong những học viện hàng đầu về tóc mang tên Tony Robbins Mastery University, nhà tạo mẫu Nguyễn Công đã tích lũy kiến thức chuyên môn cũng như kỹ thuật cắt mới nhất của thế giới. 5 năm gắn bó với nghề tóc không phải là một chặng đường dài nhưng nó đủ để Nguyễn Công khẳng định tài năng thiên phú cùng nỗ lực của bản thân với nghề.
 

Nhà tạo mẫu tóc Nguyễn Công
 
Bằng tất cả niềm đam mê và tâm huyết với nghề, nhà tạo mẫu Nguyễn Công đã sáng lập ra học viện tóc New Style. Vừa là địa chỉ làm đẹp uy tín của khách hàng tại Tuyên Quang và các tỉnh lân cận, vừa là nơi anh truyền thụ niềm đam mê, kiến thức chuyên môn về nghề với các bạn trẻ có cùng niềm đam mê khác. Có khả năng đặc biệt về màu sắc, những ánh sắc của màu tóc được anh nghiên cứu, học hỏi để tạo ra những tác phẩm tóc ấn tượng nhất. Nguyễn Công cùng New Style luôn cố gắng đưa tới cho khách hàng những sản phẩm chất lượng, những dịch vụ chuyên nghiệp hàng đầu từ cắt, uốn, nhuộm.
 

Học viện tóc New Style
 

Các mẫu tóc ấn tượng được nhà tạo mẫu Nguyễn Công thiết kế
 

Khách hàng luôn dành sự ủng hộ nhiệt tình cho New Style do NTMT Nguyễn Công sáng lập
 

Khả năng đặc biệt về màu sắc là yếu tố giúp tác phẩm tóc của anh nổi bật hơn với các sản phẩm của đồng nghiệp
 

 

 

 

 

Các mẫu tóc của anh dành được sự yêu thích đặc biệt từ các bạn trẻ

Được trực tiếp lắng nghe những chia sẻ của khách hàng về New Style cũng như NTMT Nguyễn Công, Tóc và sao mới hiểu rằng tại sao ở một độ tuổi trẻ như vậy anh có thể gặt hái được thành công lớn trong nghề. Khi được hỏi về những dự định cũng như mong muốn của bản thân với nghề trong tương lai, Nguyễn Công chia sẻ: “ Tóc là đam mê của tôi, còn cầm kéo tôi sẽ còn sáng tạo ra nhiều tác phẩm tóc đẹp gửi tới khách hàng ủng hộ New Style. Tôi cũng mong muốn đóng góp vào sự phát triển của ngành tóc và mang tới những giá trị bền vững cho cộng đồng”.
Học viện tóc New Style
Địa chỉ:527 đường Quang Trung - Phan Thiết - Tp Tuyên Quang ,
Điện thoại: 0971360222

Hair Idol 2016