17:00 23/04/2018
Chuyên gia Quách Thanh Huyền gây sốt với BST “Sóng ngầm” tại Hairshow Hydrosphere BES MILANO
Là chuyên gia sáng tạo hàng đầu ngành tóc, đóng vai trò là trưởng nhóm BES Trend, tối qua, ngày 23/4, NTM Quách Thanh Huyền đã gây ấn tượng mạnh mẽ bới BST hết sức độc đáo mang tên “Sóng ngầm” trong Hairshow Hydrosphere BES MILANO.
Việc lựa chọn các tên tuổi nhà tạo mẫu tóc tham gia vào Hairshow Hydrosphere có ý nghĩa đặc biệt quan trọng với thương hiệu BES Milano. Đặc biệt là có sự tham gia của các chuyên gia quốc tế đòi hòi thương hiệu BES Milano cân nhắc lựa chọn được nhà tạo mẫu giàu chuyên môn đủ khả năng đảm nhiệm vai trò chuyên gia sáng tạo cho chương trình.
 
Chuyên gia Thanh Huyền cùng BST "Sóng ngầm"


 
Và Quách Thanh Huyền luôn là “cái tên” dành được sự tin tưởng của thương hiệu BES Milano bởi sự chuyên nghiệp trong phong cách làm việc của chị.
 
Khoảnh khắc NTM Thanh Huyền cùng phiêu với "Sóng ngầm" trên sân khấu Hydrosphere BES MILANO


 
Lấy cảm hứng từ Thủy quyển - Hydrosphere là khởi đầu của mọi sự sống trên Trái Đất, thương hiệu mỹ phẩm BES Italia đã cho ra đời Hair show mang tên HYDROSPHERE COLLECTION by MASTER SAVERIO PALMA. Thông qua BST Hydrosphere, Master Saverio Palma - Giám đốc học viện BES ITALY muốn gửi thông điệp về nguồn gốc của vẻ đẹp đến từ tự nhiên, từ không khí - nước - ánh sáng, tất cả đều cân bằng và tạo nên vẻ đẹp hoàn hảo.
 


 
Đúng như chủ đề “Thủy quyển” của HYDROSPHERE COLLECTION, Trưởng nhóm BES Trend Quách Thanh Huyền cùng cộng sự đã thực sự gây dấu ấn với giới điệu mộ thời trang trong nước và ngoài nước bởi bộ sưu tập đầy ấn tượng mang tên “Sóng ngầm”.

NTM Thanh Huyền cùng các Trưởng nhóm, BTC sự kiện Hairshow của BES Milano
 
 
 
NTM Quách Thanh Huyền chụp hình cùng chuyên gia tạo mẫu tóc quốc tế tại sự kiện
 
Chiêm ngưỡng từng tác phẩm trong BST “Sóng ngầm”, khán giả không chỉ thấy được niềm đam mê, tính kiên định, sự sáng tạo và bền bỉ mà qua mỗi tác phẩm NTM Quách Thanh Huyền còn cho thấy tình yêu cho công việc, sự hi sinh thầm lặng của người sống hết mình cho nghệ thuật.  Chính sự tỉ mỉ, tinh tế trong từng thiết kế đã giúp chuyên gia Quách Thanh Huyền cùng các cộng sự chinh phục cả khán phòng tham dự Hairshow của BES Milano.
 
Chia sẻ tái sự kiện, NTM Quách Thanh Huyền nói : " Hairshow Hydrosphere BES MILANO là một chương trình được đầu tư nghiêm túc, uy tín và chuyên nghiệp. Được đảm nhiệm vai trò Trưởng nhóm BES Trend thật là một vinh dự lớn của tôi. BST Sóng ngầm như một món quà mà tôi hay chính BTC muốn gửi tặng tới khán giả. Hi vọng BTS sẽ mang đến niềm cảm hứng và khơi nguồn sáng tạo cho những ai đam mê đang trên hành trình chinh phục đỉnh cao nghệ thuật thiết kế tóc”.
,

Hair Idol 2016