17:03 12/10/2017
Tuyệt phẩm của NTMT Quyền Anh trong Vietnamtophairstylist 2017
Bằng tài năng và thông minh, NTMT Quyền Anh đã xuất sắc để lại nhiều ấn tượng tốt đẹp trong lòng khán giả tham dự Vietnamtophairstylist 2017 qua tác phẩm đầy độc đáo.
Ngay sau khi cuộc thi Vietnamtophairstylist 2017 được khởi động và diễn ra, nhà tạo mẫu tóc Quyền Anh đã liên tục nhận được nhiều sự quan tâm của đông đảo khán giả. Không chỉ là sự yêu mến tài năng, nhiều người còn bị cuốn hút bởi cách làm việc đầy chuyên nghiệp và tận tâm của NTMT Quyền Anh. Không ngừng phấn đấu, nỗ lực chính là cách mà Quyền Anh đã thể hiện trong suốt bao nhiêu năm theo đuổi đam mê nghề tóc. Và tất cả những công sức đó đã được đền đáp, hôm nay thành công lại tiếp tục “gõ cửa” nhà tạo trẻ Quyền Anh đó chính là khoảnh khắc anh được xướng tên trong danh sách Giải thưởng danh giá của Vietnamtophairstylist 2017.
 
 
NTMT Quyền Anh là "cây kéo" đầy tài năng


Ghi dấu bằng tác phẩm độc đáo, NTMT Quyền Anh đã rinh được giải thưởng danh giá của cuộc thi Vietnamtophairstylist 2017

 
Tại đêm chung kết cuộc thi Vietnamtophairstylist 2017 vừa qua, thí sinh Quyền Anh đã ghi dấu mốc thành công đầu tiên của mình bằng tác phẩm hết sức độc đáo. Lấy cảm hứng từ tảng băng trắng đang trôi trên đại dương và dần tan chảy vào dòng nước trong xanh của đại dương mênh mông, NTMT Quyền Anh mong muốn gửi đến thông điệp về hình ảnh người phụ nữ Á  Đông trong trắng, sắc sảo và huyền bí. Tác phẩm là sự kết hợp hài hòa giữa những gam màu sáng ở light cao và cái highlight tạo hiệu ứng màu. Màu trắng tượng trưng cho tảng băng, màu xanh dương tượng trưng cho nước biển , màu hồng tím tượng trưng cho ánh nắng mặt trời và gam màu tối tượng trưng cho sự huyền bí. Chính tác phẩm mới lạ này đã giúp NTMT Quyền Anh nhận được sự đánh giá cao về kĩ thuật cũng như chuyên môn từ đội ngũ ban giám khảo. Đồng thời cũng là lí do giúp anh sở hữu giải thưởng danh giá từ cuộc thi chuyên môn đẳng cấp này.
 

NTMT Quyền Anh mong muốn gửi đến thông điệp về hình ảnh người phụ nữ Á  Đông trong trắng, sắc sảo và huyền bí​



Tác phẩm là sự kết hợp hài hòa giữa những gam màu sáng ở light cao và cái highlight tạo hiệu ứng màu


Màu trắng tượng trưng cho tảng băng, màu xanh dương tượng trưng cho nước biển , màu hồng tím tượng trưng cho ánh nắng mặt trời và gam màu tối tượng trưng cho sự huyền bí​


NTMT Quyền Anh tự tin thể hiện phần thi trong đêm Vietnamtophairstylist 2017




Giây phút tác phẩm của NTMT Quyền Anh tỏa sáng trên sân khấu Vietnamtophairstylist 2017
 
Hi vọng với thành công gặt hái được sẽ là bàn đạo vững chắc để NTMT Quyền Anh tiếp tục cống hiến nhiều hơn nữa cho nghệ thuật thiết kế tóc nước nhà.

Hair Idol 2016