23:37 27/12/2018
NTMT kỳ cựu Vũ Anh Tuấn nhận đề cử Kéo vàng Hoàn mỹ tại Oscar for Hair 2019
Là một trong những lễ vinh danh uy tín nhất ngành tóc Việt trong những năm qua, Oscar for Hair sẽ tiếp tục chặng hành trình năm thứ 5 tại Thành phố Hồ Chí Minh vào trung tuần tháng 3 năm 2019. Sự kiện đã chính thức khởi động Họp báo sự kiện vào tháng 12 năm 2018 và nhanh chóng thu hút sự tham gia của các Nhà tạo mẫu tóc tên tuổi tham gia các hạng mục vinh danh khẳng định uy tín thương hiệu cá nhân. NTMT Vũ Anh Tuấn là một trong những ứng cử viên sáng giá của giải thưởng Kéo vàng Hoàn mỹ của chương trình vinh danh lớn nhất ngành tóc hàng năm này.
Bậc thầy thiết kế tạo mẫu tóc Vũ Anh Tuấn hay còn được nhiều người trong giới biết đến với nghệ danh Tuấn Anh Barber là một trong những người thầy của nhiều thầy trong ngành tóc Việt hiện nay. Được xem là tên tuổi có sức ảnh hưởng lớn với ngành tóc Việt đặc biệt là ngành tóc Bà Rịa Vũng Tàu, NTMT Vũ Anh Tuấn tiếp tục khẳng định uy tín thương hiệu và tài năng vượt bậc của bản thân tại Oscar for Hair 2018 tại hạng mục Kéo vàng Hoàn mỹ 2019.


NTMT Vũ  Anh Tuấn  -Tuấn Anh Barber 

Bắt đầu gắn bó với nghề từ năm 1995 với khởi điểm là kỹ thuật cắt tóc nam, NTMT Vũ Anh Tuấn nhanh chóng có tiếng tăm trong giới với ngành này. Sau 7 tháng học hành, rèn luyện, đến tháng 10 năm 1995, anh đã có tiệm tóc đầu tiên của bản thân. Khẳng định được thương hiệu tóc lâu đời và uy tín, NTMT Vũ Anh Tuấn tiếp tục lấn sân sang phát triển tóc nữ và khởi đầu là năm 2011, anh về Sài Gòn học tóc nữ. Luôn muốn đổi  mới, luôn muốn cập nhật những điều mới mẻ, NTMT Vũ Anh Tuấn luôn mong muốn đi nhiều nơi để học tập và hiểu biết rộng hơn về nghề. Từ tháng 03/2016, anh quay về  chuyên dạy học tóc nam tại CT Barber shop Vũ Trí  - Trường đào tạo chuyên nghiệp 48 đường số 10 cư xá ra đa phường 13 quận 6, TPHCM.


NTMT Tuấn Anh Barber là bậc thầy đáng kính của nhiều NTMT trẻ tuổi 


Tận tình chỉ dạy các bạn




Rất đông học viên theo học thầy giáo

Trong thời gian 2 năm, NTMT Tuấn Anh Barber đã dạy ra nghề trên 100 học viên. Trong đó không ít các gương mặt thành công và hiện đã có thể mở những thương hiệu tóc riêng của riêng mình. Tại trường đào tạo của NTMT Vũ Anh Tuấn sau 6 tháng học tập, học viên sẽ được cấp bằng tốt nghiệp và được lựa chọn làm tại chi nhánh Barber Shop Vũ Trí hoặc về mở thương hiệu của riêng mình, tùy vào nguyện vọng của mỗi người.  Hiện nay, NTMT Vũ Anh Tuấn đã mở rộng Barber Shop Vũ Trí thành một hệ thống làm tóc danh tiếng gồm 10 chi nhánh.
















Là một trong những nhà tạo mẫu tóc tên tuổi hàng đầu của ngành tóc, sự xuất hiện của NTMT Vũ Anh Tuấn trong lễ vinh danh lớn nhất của ngành tóc là một niềm tự hào của một giải thưởng uy tín nhiều năm qua. Kéo vàng Hoàn mỹ đã được nhiều người tin rằng sẽ là giải thưởng trao cho anh khi họ nhìn thấy cái tên Vũ Anh Tuấn trên bảng đề cử. Cùng chờ đón sự tỏa sáng của anh trên sân khấu Oscar for Hair 2019 tại Queen Plaza Kỳ Hòa vào trung tuần tháng 3 năm tới.

Hair Idol 2016