23:31 11/06/2022
NTMT Trần Duy – Đại diện ngành tóc Lâm Đồng nhận đề cử Top 100 Tay Kéo Thế Kỷ
Tocvasao.net – Với những cống hiến không ngừng nghỉ cho nghề tóc, NTMT Trần Duy vinh dự lọt Top ứng viên sáng giá của hạng mục vinh danh Tay Kéo Thế Kỷ. Đây là giải thưởng ghi nhận tài năng và đóng góp của các nhà tạo mẫu Việt thuộc khuôn khổ hair show quốc tế Freedom To Be Collection X Vietnam 2022.

NTMT Trần Duy – Đại diện ngành tóc Lâm Đồng nhận đề cử Top 100 Tay Kéo Thế Kỷ

 

Không thể phủ nhận những cống hiến của NTMT Trần Duy trong hơn 2 thập kỷ vừa qua cho ngành tóc Việt. Làm việc bằng tất cả đam mê, luôn kiên trì học hỏi, anh mong muốn dưới đôi bàn tay khéo léo, kỹ thuật cùng kinh nghiệm của mình sẽ có nhiều khách hàng trở nên xinh đẹp rạng rỡ hơn. NTMT Trần Duy hiện là chủ thương hiệu làm đẹp cùng tên có địa chỉ tại Bảo Lộc, Lâm Đồng.

 
Salon Trần Duy do NTMT Trần Duy làm chủ nhận được sự tin tưởng của đông đảo khách hàng 

 

Trong sự nghiệp của mình, NTMT Trần Duy nhận được sự đánh giá cao của nhiều chuyên gia, tổ chức uy tín trong ngành về kỹ thuật và kiến thức uyên thâm với nghề. Bén duyên với nghề tóc từ sớm, anh nhận thấy nhu cầu về cái đẹp của mọi người ngày càng lớn cùng với sự phát triển của xã hội. Cây kéo tài năng đã liên tục cập nhật, liên tục thay đổi để dành được sự tin tưởng của nhiều khách hàng.


Để chạm tay tới những thành công trong sự nghiệp, NTMT Trần Duy cũng đã trải qua không ít khó khăn, thử thách. Anh cho biết thời điểm mới bắt đầu sự nghiệp là khoảng thời gian khó khăn và vất vả nhất. Tuy vậy, nhờ tình yêu, đam mê mãnh liệt với nghề cùng sự kiên trì và không ngừng học hỏi, anh đã từng bước tháo gỡ những khó khăn ban đầu và dần khẳng định được thương hiệu riêng trong lĩnh vực làm đẹp.

Chờ đón sự tỏa sáng của NTMT Trần Duy tại hair show Freedom To Be Collection X Vietnam 2022. Đây là sự kiện vinh danh những gương mặt tài hoa nhất của ngành tóc trong nhiều năm qua bởi những đóng góp cho ngành tóc và cho cộng đồng xã hội. Tại đây, Tricol – Đơn vị tài trợ độc quyền của hair show sẽ mời các chuyên gia sáng tạo tài năng bậc nhất Italia cùng tài năng bậc thầy của ngành tóc Việt trình làng xu hướng mới, kỹ thuật tạo mẫu tóc mới nhất. 

Mỹ phẩm Tricol hân hạnh là nhà tài trợ độc quyền chương trình Freedom To Be Collection X Vietnam và 100 Tay Kéo Thế Kỷ 

 

Salon Trần Duy

Địa chỉ: Lộc Phát, Bảo Lộc, Lâm Đồng

Hotline: 0986.429.709

Hair Idol 2016