01:35 21/11/2019
​Salon Thúy Nên “thẳng tiến” đến giải thưởng vinh danh Top salon vàng uy tín chất lượng 2020
Thương hiệu của NTMT Nguyễn Thị Nên sẽ là một trong những ứng viên sáng giá của giải thưởng Top salon vàng uy tín chất lượng tại hair show Ocean Hair 2019 tại thành phố Hải Phòng sắp tới.
Ocean Hair 2019 được tổ chức vào cuối tháng này tại thành phố Hải Phòng chắc chắc sẽ là sự kiện được cộng đồng ngành tóc quan tâm theo dõi. Tại đây, những thiết kế tóc ấn tượng nhất trong BST tóc đại dương sẽ được trình diễn. Cũng như mùa giải đầu tiên được tổ chức, mùa giải thứ 2 của sự kiện sẽ cũng sẽ diễn ra phần vinh danh tài năng của các nhà tạo mẫu và các thương hiệu uy tín chất lượng và nhận được sự ủng hộ của khách hàng. NTMT Nguyễn Thị Nên lần đầu tiên đến với một hair show quy mô như Ocean Hair 2019 cũng nhanh chóng có được sự khẳng định bằng đề cử giải thưởng Top salon vàng uy tín chất lượng 2019.

Sinh năm 1987 và đã có 10 năm kinh nghiệm trong nghề tóc nhưng NTMT Nguyễn Thị Nên rất ít khi tham gia các hair show cũng như các cuộc thi về thiết kế tạo mẫu tóc. Không xuất hiện tại các sân chơi không có nghĩa là tài năng của chị bị lu mờ. Tay nghề cao, vững kỹ thuật và đặc biệt là mỗi tác phẩm của chị đều vô cùng sáng tạo mang lại cho chị một vị thế ổn định và vững vàng trong ngành tóc những năm qua. Việc tham dự Ocean Hair 2019 khiến các đối thủ của chị tại đề cử Top salon vàng uy tín chất lượng cảm thấy vô cùng áp lực.

Salon Thúy Nên được chị sáng lập bằng tình yêu và niềm đam mê mãnh liệt với ngành tóc. Chị từng bước khẳng định uy tín và địa vị của bản thân trong lĩnh vực làm đẹp này sau những tác phẩm tóc được khách hàng và giới chuyên gia đánh giá cao. Cùng với tên tuổi cá nhân, tên tuổi thương hiệu do chị sáng lập cũng nhận được sự tin tưởng đó. Tọa lạc tại Cổ Am, Vĩnh Bảo, Hải Phòng, Salon Thúy Nên đã và đang được khách hàng tin tưởng sử dụng các dịch vụ làm đẹp.

Bên cạnh đề cử giải thưởng, NTMT Nguyễn Thị Nên sẽ trình diễn tác phẩm nghệ thuật tóc trên sân khấu của sự kiện Ocean Hair 2019 sắp tới. Chắc chắn đây sẽ là màn trình diễn nhận được sự mong chờ của khán giả. Ocean Hair dưới sự tài trợ độc quyề của Mỹ phẩm Karseell, NPP mỹ phẩm Hoàng Anh sẽ được tổ chức vào ngày 28.11 tại thành phố Hải Phòng.

Hair Idol 2016