23:59 12/10/2019
​NTMT Nhựt Nam khẳng định đẳng cấp bằng đề cử Ngôi sao của năm Oscar for Hair 2020
Ngôi sao của năm 2020 đang là hạng mục mới thu hút sự quan tâm của các nhà tạo mẫu mùa Oscar for Hair 2020. Như các nhà tạo mẫu trên khắp Việt Nam, NTMT Nhựt Nam quyết tâm chinh phục giải thưởng danh giá này.
Hơn 2 tháng nữa năm 2019 mới chính thức khép lại nhưng ngay từ thời điểm này, Oscar for Hair được tổ chức vào mùa hè năm 2020 đã chính thức có những hoạt động khởi động. Bảng xếp hạng vinh danh đề cử tại Oscar for Hair 2020 nóng hơn bao giờ hết với sự xuất hiện của những ngôi sao ngành tóc tại các hạng mục. NTMT Nhựt Nam, một tên tuổi gạo cội của ngành đang dẫn đầu tại đề cử Ngôi sao của năm 2020 tại Oscar for Hair.

Gia cảnh khó khăn nên học mới hết lớp 8, anh Nam đã phải nghỉ học để đi cắt tóc kiếm tiền phụ gia đình. Niềm đam mê nghệ thuật vốn có trong con người anh có cơ hội để phát triển. Anh Nam quyết tâm chọn nghề tóc để khởi nghiệp. Thấy con trai đam mê mà gia cảnh lại khó khăn, mẹ anh Nam phải bán đi căn nhà tại TP. Rạch Giá để lấy tiền cho anh học nghề. Những tháng năm học nghề, sau giờ học anh Nam thường xách thêm bọc bánh mì về bán dạo theo xóm. Với năng khiếu vốn có, anh Nam nhanh chóng thạo nghề sau gần 1 năm học và ra làm thuê để trau dồi tay nghề tại các salon tóc tại Hòn Đất rồi TX. Hà Tiên (nay là TP. Hà Tiên).
 
Hoàn cảnh khó khăn tạo động lực để NTMT Nhựt Nam phát triển và thành công như ngày hôm nay 

Mỗi mẫu tóc được anh thiết kế rất sáng tạo và thể hiện đẳng cấp cao của người làm nghề chuyên nghiệp 

Trong quá trình nhiều năm được đào tạo và làm thợ chính đã cho anh Nam rất nhiều kiến thức làm tóc. Anh mê nhất là kỹ thuật nhuộm tóc cho khách. Anh có thể dành cả ngày thậm chí thức đến 2-3 giờ sáng để pha chế, tạo ra những màu mới để phục vụ khách tốt nhất. Giờ đây, anh Nam đã sở hữu cho riêng mình một salon tóc tại số 529 đường Nguyễn Trung Trực. “Ước mơ lớn nhất của tôi là mở một trung tâm đào tạo tạo mẫu tóc tại TP. Rạch Giá để tập hợp thanh niên có hoàn cảnh khó khăn nhưng có ý chí cầu tiến học nghề để lập nghiệp”, anh Nam bộc bạch. Được giới chuyên môn đánh giá có tay nghề vững vàng, anh Nam còn được mời giảng dạy tại các Trung tâm đào tạo nghề tóc tại TP. Hồ Chí Minh và đạt nhiều thành tích cao tại các kỳ thi tạo mẫu tóc trong và ngoài tỉnh. Hiện tại NTMT Tiêu Nhựt Nam đang đảm nhận vai trò  Chủ nhiệm Câu lạc bộ tóc Kiên Giang, chủ salon tóc 529 Nguyễn Trung Trực, TP. Rạch Giá.

Nhiều giải thưởng danh giá được NTMT Nhựt Nam nhận được trong những năm qua 

Ngôi Sao Của Năm – Oscar for Hair 2020 đang chờ anh chinh phục. Và đến thời điểm hiện tại với 24 năm hoạt động trong nghề không có cái tên nào có thể vượt qua anh tại đề cử vinh danh danh giá này.

Hair Idol 2016