23:13 18/11/2022
Tài năng trẻ 10x Lê Đức Hoàng nhận vinh danh Kéo vàng toàn năng châu Á tại Vietnam Hair Talent 2022
Tocvasao.net – Vietnam Hair Talent 2022 đã vinh danh NTMT Lê Đức Hoàng tại giải thưởng Kéo vàng toàn năng châu Á 2022. Giải thưởng vô cùng xứng đáng ghi nhận tài năng và kỹ thuật mà chàng trai trẻ thể hiện trong thời gian qua.


Tài năng trẻ 10x Lê Đức Hoàng nhận vinh danh Kéo vàng toàn năng châu Á tại Vietnam Hair Talent 2022

 

Vietnam Hair Talent – Cuộc thi tìm kiếm tài năng ngành tóc Việt Nam 2022 diễn ra thành công tại Hồ Chí Minh vào giữa tháng 11. Không chỉ gây ấn tượng về chất lượng chuyên môn, số lượng các nhà tạo mẫu tham dự mùa giải đầu tiên của cuộc thi thuộc top các sân chơi ngành tóc 2022. Tại chương trình tầm cỡ này, NTMT Lê Đức Hoàng xuất sắc được vinh danh giải thưởng Kéo vàng toàn năng.


NTTM Lê Đức Hoàng được vinh danh trên sân khấu 

Bạn bè, đồng nghiệp chúc mừng thành tích ấn tượng của anh 

 

Sinh năm 2001, NTMT Lê Đức Hoàng là ngôi sao trẻ của ngành tóc Việt với 5 năm hoạt động trong nghề tóc. Kéo vàng toàn năng châu Á là thành tựu đánh dấu cho thành công trên chặng đường chinh phục thành công của NTMT tài năng. Anh cho biết bản thân đã rất vui mừng khi đạt được thành tích ấn tượng tại Vietnam Hair Talent 2022.


Nhiều mẫu tóc ấn tượng được anh sáng tạo 

Nhiều năm đồng hành cùng nghề, gian khổ và thử thách rất nhiều nhưng anh vẫn luôn nỗ lực từng ngày để khẳng định thương hiệu bản thân trong lĩnh vực làm đẹp đầy cạnh tranh như làm tóc. Ở đâu có kiến thức làm nghề hay giúp nâng cao tay nghề anh đều không tiếc công học hỏi. Tinh thần học hỏi, cầu thị cùng đam mê lớn với nghề làm đẹp giúp anh tiến bước và phát triển cùng công việc làm đẹp nhanh chóng. Anh đã làm chủ thương hiệu tóc Hoàng Anh tại Bình Định nhận được sự ủng hộ đông đảo của khách hàng. Kỹ thuật hiện đại cùng lối tư duy làm nghề vô cùng sáng tạo của NTMT Lê Đức Hoàng giúp anh có được thành công như ngày hôm nay.


Những gian khổ đã qua là bài học kinh nghiệm để anh vững bước thành công từng ngày. NTMT Lê Đức Hoàng xây dựng thương hiệu tóc cá nhân nhận được sự yêu mến và tin tưởng từ phía khách hàng. Chất lượng dịch vụ của salon luôn nằm trong top đầu tại An Nhơn, Quy Nhơn. Anh hướng tới quy trình làm đẹp bền vững với các sản phẩm an toàn với mái tóc của khách hàng. 
 

Salon Hoàng Anh

Địa Chỉ: 39 Lê Hồng Phong, phường Bình Định, thị xã An Nhơn, Bình Định

Điện Thoại: 0378952862

Hair Idol 2016