22:38 13/10/2014
Học trò của NTMT Davis Kiên khai trương salon Tóc đẹp
Hôm nay, NTMT Hà Nguyễn tổ chức lễ khai trương salon mới mang tên Hair salon beautiful Tóc đẹp. Được biết đây là học trò thứ 2 của NTMT Davis Kiên khai trương salon mới trong tháng này.
Đến chia vui với NTMT Hà Nguyễn có Giám đốc Trung tâm đào tao nghề thời trang tóc NTM Davis Kiên và đông đảo các nhà tạo mẫu trẻ, các bạn bè đồng nghiệp, các thành viên thuộc CLB Tóc Tiềm Năng.
Trung tâm đào tạo nghề thời trang tóc Davis Kiên mặc dù mới thành lập được 1 năm qua nhưng đã cho thấy chất lương và uy tín khi liên tục có nhiều học trò sau khi tốt nghiệp đã đủ tự tin mở salon hoặc làm thợ chính tại các salon tóc hàng đầu ở Hà Nội và nhiều tỉnh thành lân cận. Chia sẻ với phóng viên Tocvasao.net NTMT Davis Kiên cho biết: "tôi vui và hạnh phúc khi nhìn lớp lớp học trò sau những tháng ngày học tập, rèn luyện tại trung tâm đã đủ tự tin với tay nghề tốt ra làm thợ chính hoặc chủ động mở salon gây dựng sự nghiệp của riêng mình. Tôi hy vọng các em sau khi mở salon vẫn tiếp tục học hỏi, hoàn thiện mình để có thể mang tới cho khách hàng các dịch vụ hoàn hảo nhất, chuyên nghiệp nhất...tôi sẽ vẫn dõi theo những bước tiến của các em không chỉ trên cương vị một người thầy mà còn trên cương vị một đồng nghiệp, một người có chung tình yêu với nghề tóc..."

Vua tốc độ Davis Kiên cùng các học trò, đồng nghiệp tới chia vui với NTM Hà Nguyễn

NTMT Davis Kiên chia vui cùng học trò cưng NTMT Hà Nguyễn

Bạn bè và đồng nghiệp tới chia vui với NTM Hà Nguyễn

 

Hair Idol 2016