07:52 04/12/2015
Siêu mẫu Minh Nguyệt cầu viện NTM Anh Đào cho Show diễn mới
Để chuẩn bị cho buổi biểu diễn mừng Giáng sinh và năm mới 2016, siêu mẫu Minh Nguyệt đã cậy nhờ đến đàn chị là NTM Anh Đào trong việc phục hồi lại mái tóc và tạo một số kiểu tóc mới phục vụ đêm trình diễn của cô.
Chia sẻ với phóng viên Tocvasao.net. siêu mẫu Minh Nguyệt cho biết: “ Mỗi lúc bối rối trong việc lựa chọn những mẫu tóc mới phục vụ trình diễn hay công việc, tôi đều nhờ đến một người chị thân thiết đó là NTM Anh Đào. Để có được những kiểu tóc đẹp phù hợp với yêu cầu của đạo diễn chương trình. Gần đây, do không có nhiều thời gian chăm sóc cộng thêm lịch diễn dày đặc khiến mái tóc của tôi trở nên khô xơ, dễ bị gãy rụng, do đó tôi lại phải cầu viện tới người chị thân thiết là NTM Anh Đào. Mỗi lần đến với Anh Đào Hair Salon, tôi luôn nhận được những tư vấn thiết thực, phù hợp và hơn cả là sự chăm sóc nhiệt tình, chu đáo của chị Anh Đào và Ekip đồng nghiệp. Với tôi, đây thực sự là nơi mái tóc được nâng niu…”
Anh Đào Hair Salon
Cs1: 39 Cốm Vòng, Cầu Giấy, Hà Nội.
Cs2: 2/76 Duy Tân, Cầu Giấy, Hà Nội.
Hotline: 0978 91 95 93
 

NTM Anh Đào thân thiết với siêu mẫu Minh Nguyệt và Hoa khôi sinh viên Thu Hằng.
 

Sau khi thành công với Viet Nam’s Next Top Model, siêu mẫu Minh Nguyệt liên tục tham gia các dự án phim và các show trình diễn lớn trong và ngoài nước.
 

Để có được mái tóc đẹp như ý trước giờ trình diễn, cô đã tới cậy nhờ người chị thân thiết NTM Anh Đào.
 

NTM Anh Đào cũng chính là Hair Stylist trong nhiều năm qua cho siêu mẫu Minh Nguyệt.
 

Cô luôn tin tưởng và gửi trao mái tóc cho người chị NTM Anh Đào
 

Cô chia sẻ: “…Mỗi lần đến với Anh Đào Hair Salon, tôi luôn nhận được những tư vấn thiết thực, phù hợp và hơn cả là sự chăm sóc nhiệt tình, chu đáo của chị Anh Đào và Ekip đồng nghiệp. Với tôi, đây thực sự là nơi mái tóc được nâng niu…”


Hair Idol 2016