09:48 14/07/2017
Trần Mỹ Duyên – thí sinh khiếm thính đầy nghị lực của Hair Idol 2017
Ở tuổi đời còn khá trẻ, ít ai biết rằng Trần Mỹ Duyên – một cô nàng nhỏ nhắn, xinh xắn đã bị khiếm thính ngay từ khi còn nhỏ. Mặc dù có khiếm khuyết nhưng Duyên vẫn không ngần ngại thử thách bản thân tại Hair Idol 2017.
Hair Idol 2017 – một cuộc thi cuộc thi quy mô quốc gia dành cho những tài năng yêu nghệ thuật thiết kế tóc của ngành tóc Việt Nam đương đại.
Tuy kém may mắn hơn bao người khác những Mỹ Duyên vẫn luôn nỗ lực vươn lên, khẳng định mình trong cuộc thi Hair Idol 2017.
 
Được biết Duyên là thành viên của đội huấn luyện viên Kim Phúc, chúng tôi có cơ hội được gặp gỡ và tìm hiểu thêm về thí sinh này.
Thật sự bất ngờ, bên ngoài Trần Mỹ Duyên là cô bé rất lạc quan, yêu đời và luôn tươi cười. Khác hẳn với suy nghĩ về một cô nàng tự ti, ít nói như mọi người thường thấy.
Mỹ Duyên chia sẻ: “ Em đã có niềm đam mê với nghề tóc từ lâu. Tình yêu đó đã thôi thúc em tiến đến với nghề. Thôi thúc em đến với mảnh đất Hà thành, em may mắn gặp được chủ salon Thành Nguyễn cũng là người khiếm thính đã nhận dạy nghề và tạo công việc cho em. Chính anh là đã giúp em có nghị lực để hòa nhập với cuộc sống”
Khi được hỏi về cơ duyên em biết đến Hair Idol, Duyên có chia sẻ thêm: “ Qua một lần tình cờ em trò chuyện cùng bạn thì được nghe bạn kể về cuộc thi ở trên mạng xã hội. Lúc đầu em còn rụt rè, e ngại vì bản thân nhưng sau đó được bạn ủng hộ và salon hỗ trợ em đã mạnh dạn đăng kí cuộc thi này. Sự quan tâm của mọi người đã giúp em có thêm nhiều động lực để đến với Hair Idol 2017”.
 
Huấn luyện viên Kim Phúc có tâm sự thêm về cô học trò của mình: “Trong suốt quá trình làm việc, Mỹ Duyên luôn chủ động tìm tòi, học hỏi thêm các kiến thức mới. Duyên luôn là một trong những thí sinh thể hiện tốt trong các phần thi. Tôi thấy ở em sự cố gắng, không ngừng vươn lên, các đường cắt và kĩ thuật của em đều tiến bộ mỗi ngày. Niềm đam mê của em không chỉ chinh phục tôi mà cả các thí sinh khác. Tôi tin rằng em sẽ là thí sinh tiến xa hơn trong Hair Idol 2017.”
Để chuẩn bị cho các vòng thi đấu, Duyên còn tự tay đi chọn đồ,  trang bị cho mình đầy đủ những dụng cụ cần thiết. Ngoài ra, cô bé này còn tích cực tham gia nhiều các hoạt động tập thể, giao lưu với các anh chị để học hỏi thêm.
Trong ánh mắt của Mỹ Duyên  chúng thấy được niềm tin, sự quyết tâm trong cuộc thi này. Mong rằng với sự khích lệ từ bạn bè, sự hỗ trợ từ người “thầy” Kim Phúc sẽ là giúp Mỹ Duyên có thêm ý chí để chiến thắng trong cuộc thi này.
Hãy cùng đón chờ xem thí sinh Trần Mỹ Duyên sẽ thể hiện ra sao trong đêm chúng kết sẽ được diễn ra vào 26/7/2017 tại Trung tâm hội nghị quốc gia sắp tới đây nhé. 

Hair Idol 2016