14:58 04/01/2019
​NTMT Đinh Tuấn Anh nhận đề cử Cây kéo vàng trẻ xuất sắc tại Oscar for Hair – Dấu ấn rồng thiêng 2019
Kết hợp với báo điện tử Tóc và sao, năm 2019, thương hiệu Mỹ phẩm Karseell sẽ đưa một trong những lễ tôn vinh lớn nhất ngành tóc Việt về với thành phố Đà Nẵng. Sự kiện đã chính thức được khởi động từ năm 2018 và sang năm 2019 đang dần nóng lên với những đề cử tại các hạng mục. NTMT Đinh Tuấn Anh đang là ứng viên sáng giá của giải thưởng Cây kéo vàng trẻ xuất sắc năm 2019.
Đam mê và sớm theo đuổi công việc thiết kế tạo mẫu tóc, ở độ tuổi còn trẻ NTMT Đinh Tuấn Anh đã có được những thành tích vô cùng ấn tượng với nghề. Học hỏi tích lũy kinh nghiệm từ các khóa học thiết kế tạo mẫu tóc hàng đầu hiện nay, từ những bậc thầy nổi tiếng trong ngành, NTMT Đinh Tuấn Anh có nền tảng kiến thức vững chắc và đó là cơ sở của sự sáng tạo đột phá trên từng tác phẩm nghệ thuật tóc của nhà tạo mẫu tóc tài năng này.


NTMT Đinh Tuấn Anh


Những mẫu tóc được anh thiết kế vô cùng ấn tượng 




12 năm từ giai đoạn học nghề đến thành công trong sự nghiệp không phải là quãng thời gian quá dài nhưng nó đủ để NTMT Đinh Tuấn Anh chứng minh thành công của mình cùng thương hiệu tóc Tuấn Maroc’. Từng ra Bắc, vào Nam để tu nghiệp, NTMT Đinh Tuấn Anh khẳng định, nếu muốn thành công bạn luôn phải là người thợ cần cù và chịu khó nhất. Năm 2007 có thể coi là bước ngoặt trong sự nghiệp của chàng trai trẻ này và đến hiện tại, dưới tinh thần học hỏi không ngừng, NTMT Đinh Tuấn Anh là một trong những tên tuổi tạo mẫu tóc uy tín nhất tại Đà Nẵng và là tấm gương cho nhiều bạn trẻ theo nghề.









Salon Tuấn Maroc’ được anh sáng lập là không chỉ là địa chỉ làm đẹp của hàng nghìn khách hàng mỗi năm mà nó còn là nói chắp cánh cho những đam mê lớn của NTMT tài năng này. Các dịch vụ được anh nâng cấp từng ngày, các sản phẩm qua sự kiểm duyệt gắt gao nhất trước khi được sử dụng tại salon, đó là một trong những yếu tố tạo nên lòng tin và uy tín cho salon Tuấn Maroc’ trong những năm qua.



Với tài năng và sự cống hiến không ngừng nghỉ cho sự phát triển của ngành tóc Việt nói chung và ngành tóc Hải Châu, Đà Nẵng nói riêng, anh sẽ là một trong những ứng cử viên sáng giá nhất của giải thưởng Cây kéo vàng trẻ xuất sắc tại Oscar for Hair 2019 tại Đà Nẵng. Với chủ đề Dấu ấn rồng thiêng, Oscar for Hair Đà Nẵng hứa hẹn sẽ là một trong những lễ trao giải hoành tráng, đẳng cấp nhất năm 2019 tại thành phố này. Cùng chờ đón sự tỏa sáng cỉa  NTMT Đinh Tuấn Anh trên sân khấu vinh danh của Oscar for Hair 2019.


NTMT Đinh Tuấn Anh - ứng cử viên sáng giá của giải thưởng Cây kéo vàng trẻ xuất sắc 2019


Karseell hân hạnh là nhà tài trợ của Oscar for Hair 2019 tại Đà Nẵng 

Hair Idol 2016