22:37 12/06/2022
Freedom To Be Collection X Vietnam 2022 công bố NTMT Trâm Anh lọt Top đề cử 100 Tay Kéo Thế Kỷ
Tocvasao.net – Nữ kéo thủ tài năng của ngành tóc Việt Trâm Anh cho thấy những nỗ lực bền bỉ của bản thân trên chặng hành trình cống hiến cho cái đẹp. NTMT Trâm Anh hiện là một chuyên gia tạo mẫu được đánh giá cao. Khẳng định cho bản lĩnh và kinh nghiệm hàng đầu đó, Freedom To Be Collection X Vietnam 2022 đề cử tên tuổi của Trâm Anh tại hạng mục Top 100 Tay Kéo Thế Kỷ. Hair Show quốc tế quy tụ những gương mặt hàng đầu Italia và Việt Nam.

Freedom To Be Collection X Vietnam 2022 công bố NTMT Trâm Anh lọt Top đề cử 100 Tay Kéo Thế Kỷ

 

NTMT Trâm Anh hay còn được nhiều người biết đến với tên gọi đầy đủ là Trần Thị Trâm Anh. Hoạt động 20 năm trong nghề tóc, Trâm Anh hiện đang là chủ của salon làm đẹp Trâm Anh. Tại đây, NTMT tài năng ngày một phát triển, ngày một trưởng thành hơn với công việc tạo mẫu và làm đẹp cho đời.
 

20 năm đi qua, nhiều điều thay đổi nhưng chỉ có tình yêu và niềm đam mê với công việc thiết kế tạo mẫu tóc trong NTMT Trâm Anh là không thay đổi. Dù khởi đầu đầy vất vả nhưng Trâm Anh luôn tự hào bản thân đã không bỏ cuộc, luôn kiên trì với quyết định và định hướng ban đầu.


Các sản phẩm tóc ấn tượng được NTMT Trâm Anh thiết kế 



Nhiều dịch vụ làm đẹp được NTMT Trâm Anh phát triển nhằm mang đến trải nghiệm hoàn hảo nhất cho khách hàng 

 

Không thể phủ nhận công việc làm tóc là công việc tỉ mỉ, đòi hỏi sự tập trung cao của thợ tóc. Có quá nhiều lý thuyết cần tiếp thu trong khoảng thời gian ngắn và đòi hỏi thực hành với cường độ cao. NTMT Trâm Anh đã kiên nhẫn và bền ý chí hơn để tiếp tục học hỏi để không phụ sự tin tưởng của mọi người. Bản thân NTMT tài năng cũng cảm thấy vô cùng may mắn khi nhận được sự dẫn dắt của những người thầy giỏi kỹ thuật. Kinh nghiệm làm nghề cũng ngày một nhiều hơn.

Định hướng rằng sau này sẽ trở thành một nhà thiết kế mẫu tóc giỏi và uy tín, NTMT Trâm Anh đã thực sự làm được. Các tác phẩm tóc được NTMT Trâm Anh thiết kế được rất nhiều khách hàng yêu thích. Nó là sự kết hợp giữa sự tinh tế của nghệ thuật, đường cắt kinh điển cùng chút phá cách và sáng tạo. Tác phẩm tóc trở nên đặc biệt, dễ dàng phân biệt với sản phẩm của nhà tạo mẫu khác.
 

Freedom To Be Collection X Vietnam 2022 sẽ là cơ hội để NTMT Trâm Anh khẳng định bản thân trong chặng đường 2 thập kỷ cống hiến không ngừng cho ngành làm đẹp. Tại hair show quốc tế này, Trâm Anh sẽ tận mắt chứng kiến kỹ thuật làm đẹp đỉnh cao do phù thủy tóc quốc tế đến từ Italia và Việt Nam trình diễn. Thêm điều kiện để NTMT Trâm Anh học hỏi và phát triển tay nghề làm đẹp của bản thân.
 

Chờ đón sự tỏa sáng của NTMT Trâm Anh tại Freedom To Be Collection X Vietnam 2022. Đây là sự kiện vinh danh những gương mặt tài hoa nhất của ngành tóc trong nhiều năm qua bởi những đóng góp cho ngành tóc và cho cộng đồng xã hội. Tại đây, Tricol – Đơn vị tài trợ độc quyền của hair show sẽ mời các chuyên gia sáng tạo tài năng bậc nhất Italia cùng tài năng bậc thầy của ngành tóc Việt trình làng xu hướng mới, kỹ thuật tạo mẫu tóc mới nhất. 

Mỹ phẩm Tricol hân hạnh là nhà tài trợ độc quyền chương trình Freedom To Be Collection X Vietnam và 100 Tay Kéo Thế Kỷ 
 

Salon Trâm Anh

Địa chỉ: Lộc Phát, Bảo Lộc, Lâm Đồng

Hair Idol 2016