19:49 30/12/2015
NTM Sơn Nguyễn xuất sắc giành “kéo vàng nghệ thuật” tại Oscars ngành tóc
Đêm 25/12/2015 tại nhà hát lớn thành phố Hà Nội, NTMT Sơn Nguyễn đã xuất sắc bước lên bục vinh quang khi giành giải thưởng cao quý “kéo vàng nghệ thuật” 2015.
 
Anh được biết đến là một trong những NTM trẻ xuất sắc nhất của xứ Thanh với lòng đam mê học hỏi và ý chí cầu tiến không ngừng để mỗi ngày anh một trưởng thành hơn và khẳng định là một trong những tay kéo giàu sức sáng tạo bậc nhất hiện nay. Qua nhiều năm gắn bó với nghề, anh đã cho ra đời hàng chục bộ sưu tập ấn tượng cũng như mang tính ứng dụng cao dành cho những người yêu tóc. Để bước lên bục cao nhất trong đêm vinh danh Oscars For Hair 2015. NTM Sơn Nguyễn đã vượt qua hàng trăm đối thủ đến từ mọi miền đất nước để giành vinh quang về cho xứ Thanh. Chia sẻ cùng phóng viên Tocvsao.net khi nhận giải thưởng cao quý. NTM Sơn Nguyễn cho biết: “Tôi tự hào là một NTMT của xứ Thanh đã tham gia thi tài ở một trong những sân chơi hàng đầu của ngành tóc Việt. Tôi xin dành giải thưởng này để tặng cho các khách hàng thân yêu, cho bố mẹ, cho những đồng nghiệp đã luôn ủng hộ tôi trong suốt những năm qua…”

Sơn Nguyễn Hair Salon & Academy
27 Lê Hoàn, Điện Biên, TP. Thanh Hóa
 
 

Đạo diễn Trần Mạnh Cường – Giám đốc điều hình kênh truyền hình Style TV và Diễn viên Maria Đinh Phương Ánh trao tặng tượng vàng và bằng chứng nhận của hội đồng nghệ thuật Oscars ngành tóc cho NTM Xuân Nguyễn, gương mặt trẻ tài năng đến từ xứ Thanh.
 
 

Để bước lên bục cao nhất trong đêm vinh danh Oscars For Hair 2015. NTM Sơn Nguyễn đã vượt qua hàng trăm đối thủ đến từ mọi miền đất nước để giành vinh quang về cho xứ Thanh.
 

Anh được biết đến là một trong những NTM trẻ xuất sắc nhất của xứ Thanh với lòng đam mê học hỏi và ý chí cầu tiến không ngừng để mỗi ngày anh một trưởng thành hơn và khẳng định là một trong những tay kéo giàu sức sáng tạo bậc nhất hiện nay.
 

Qua nhiều năm gắn bó với nghề, anh đã cho ra đời hàng chục bộ sưu tập ấn tượng cũng như mang tính ứng dụng cao dành cho những người yêu tóc.
 

 

Hair Idol 2016