10:58 09/12/2019
​“Huyền bí đại dương” tỏa sáng cùng chủ nhân giải thưởng Top salon vàng uy tín chất lượng 2019 trên sân khấu Ocean Hair
Bên cạnh giải thưởng danh giá ghi nhận những đóng góp của NTMT Đoàn Đình Chiểu trong ngành tóc Việt Nam, bằng phần trình diễn ấn tượng trên sân khấu, anh còn nhận được sự tán dương từ khán giả và đồng nghiệp.
Ocean  Hair 2019 khẳng định những bước tiến mới trong sự nghiệp làm nghề của NTMT Đoàn Đình Chiểu. Từ một tên tuổi mới của làng tóc, giờ đây, anh đã trở thành người thầy của nhiều nhà tạo mẫu, mang kinh nghiệm và kiến thức để giúp đỡ các bạn phát triển hơn trong sự nghiệp. Đóng góp của anh cùng thương hiệu tóc được ghi nhận tại hạng mục Top salon vàng uy tín chất lượng Ocean Hair. Trên sân khấu vinh danh đẳng cấp của ngành tóc Việt – Ocean Hair 2019, anh đã nhận giải thưởng này trong niềm xúc động và tự hào.


Là một trong hair show có sức ảnh hưởng lớn với ngành tóc Hải Phòng, Ocean Hair trở lại mùa giải thứ 2 đầy mạnh mẽ,  sân chơi quy tụ những gương mặt hàng đầu của làng thời trang tóc Việt như Đức Oscar, Vũ Đức Tiến,…Chiến thắng trên sân khấu Ocean Hair một lần nữa khẳng định quyết định và tài năng của NTMT Đoàn Đình Chiểu khi anh được công nhận bởi một hội đồng chuyên môn uy tín.


Cùng với tác phẩm Huyền bí đại dương được anh trình diễn trong đêm thi, anh nhận được đánh giá rất cao từ hội đồng nghệ thuật về kỹ thuật và khả năng làm nghề. Mẫu tóc đều mang xu hướng và kỹ thuật mới nhất hiện nay khiến không ít khán giả trầm trò khen ngợi. Đặc biệt, thiết kế do anh làm mang tính ứng dụng rất cao mà vẫn không mất đi vẻ đẹp của nghệ thuật.

Với thành tích đã đạt được, anh tiếp tục hướng đến những dự án phát triển trong tương lai cùng với salon. 

Hair Idol 2016