00:10 10/04/2023
Gouallty Collagen tạo dấu ấn tại Hội thảo Kỹ thuật Hair Business 2023 với sự hội tụ của các chuyên gia hàng đầu
Tocvasao.net – Gouallty Collagen, thương hiệu mỹ phẩm tóc nổi tiếng vừa tổ chức thành công sự kiện Hội thảo Kỹ thuật Hair Business 2023 tại thành phố Quy Nhơn vào ngày 5/4/2023. Với sự đồng hành và chia sẻ của Nhà Phân Phối Thanh Lê và chuyên gia Tuấn Còi, đây là một trong những sự kiện quan trọng của ngành công nghiệp làm đẹp tóc tại Việt Nam trong năm nay.

Gouallty Collagen là một trong những thương hiệu mỹ phẩm tóc được yêu thích và tin tưởng nhất tại Việt Nam cũng như trên thế giới. Thương hiệu này vinh dự đứng thứ 6 trong top 10 những thương hiệu được yêu thích nhất Thế Giới tại Triển Lãm Mỹ Phẩm Quốc Tế diễn ra tại DUBAI từ ngày 30/10-3/11/2022. Vào tháng 4/2023, Gouallty Collagen lại tiếp tục khẳng định vị trí của mình khi được xếp thứ 5 trong top sản phẩm chiết xuất từ các thành phần có trong thiên nhiên được người tiêu dùng yêu thích và bình chọn.


Đại diện 
Gouallty Collagen - Nhà sư phạm ngành tóc Vũ Xuân Thương  

Nhà phân phối mỹ phẩm Thanh Lê phát biểu tại sự kiện 

Chuyên gia Tuấn Còi có nhiều chia sẻ về kỹ thuật, xu hướng tóc 2024 tại chương trình 

Hàng trăm khách mời có mặt tại sự kiện hội thảo chia sẻ do Gouallty Collagen tổ chức 

 

Với sứ mệnh chăm sóc và gìn giữ mái tóc, Gouallty Collagen cam kết đồng hành cùng các Chuyên Gia - Nhà Tạo Mẫu Tóc để hoàn thành sứ mệnh của mình. Hội thảo Kỹ thuật Hair Business 2023 là một trong những sự kiện quan trọng nhằm trao đổi kinh nghiệm và chia sẻ kiến thức về cách chăm sóc tóc, giúp các nhà tạo mẫu tóc, các chuyên gia và các doanh nghiệp trong ngành làm đẹp tóc tìm hiểu và nắm bắt được các xu hướng mới nhất và các công nghệ tiên tiến nhất được thương hiệu mỹ phẩm danh tiếng lên kế hoạch tổ chức.


Đông đảo khách hàng quan tâm đến sản phẩm 
Gouallty Collagen



Các sản phẩm Gouallty Collagen được sử dụng tại chương trình hội thảo 

Các chuyên gia, đại sứ kỹ thuật chia sẻ kinh nghiệm thực hiện cho các khách mời tham dự 

 

Hội thảo Kỹ thuật Hair Business 2023 cũng đã mang đến cho khách hàng và các doanh nghiệp trong ngành những thông tin vô cùng bổ ích về các sản phẩm mỹ phẩm tóc của Gouallty Collagen. Đặc biệt, với sự đồng hành của chuyên gia tóc hàng đầu Việt Nam - Tuấn Còi các khách mời tham gia đã có nhiều bài học bổ ích từ chia sẻ những bí quyết tạo kiểu tóc đẹp và phù hợp với xu hướng hiện nay.

Hội thảo Kỹ thuật Hair Business 2023 được tổ chức bởi Gouallty Collagen và Tóc và Sao - một trong những trang tin tức hàng đầu về lĩnh vực làm tóc tại Việt Nam. Sự hợp tác này cho thấy sự quan tâm và chăm sóc đến nhu cầu của khách hàng trong việc cung cấp thông tin hữu ích và chất lượng về các sản phẩm chăm sóc tóc.


Các chuyên gia, khách mời check in tại sự kiện 



Một số mẫu tóc được thực hiện bởi các chuyên gia do 
Gouallty Collagen mời đến chia sẻ 


 

Bên cạnh đó, Gouallty Collagen còn có sự đồng hành của Nhà Phân Phối Thanh Lê - một trong những đối tác quan trọng của thương hiệu. Với mối quan hệ đối tác chiến lược, Thanh Lê đã giúp Gouallty Collagen phát triển mạnh mẽ hơn trên thị trường Bình Định – Quy Nhơn và đạt được nhiều thành công như hiện nay.

Với những thông tin về thành tích của Gouallty Collagen, không khó để thấy sự quan tâm và tâm huyết của thương hiệu này trong việc chăm sóc và gìn giữ sức khỏe cho mái tóc của khách hàng. Bằng việc tổ chức Hội thảo Kỹ thuật Hair Business 2023, Gouallty Collagen đã chứng tỏ khả năng tạo ra những sự kiện hấp dẫn và bổ ích cho ngành làm tóc tại Việt Nam.

 

Kem nhuộm Gouallty Collagen chiết xuất từ các thành phần Collagen của Lô Hội , giúp mái tóc sáng bóng , mềm mượt và lâu phai hơn

Bột tẩy siêu mịn, không bụi của Gouallty Collagen

Hair Idol 2016