15:52 01/03/2018
Phạm Sơn Hair salon – thương hiệu sáng giá cho đề cử Top salon vàng uy tín & chất lượng 2018
Khẳng định là địa chỉ uy tín hàng đầu trong dịch vụ chăm sóc và thiết kế tóc trong những năm qua, cùng với sự bình chọn yêu thích của hàng triệu khách hàng, mới đây, Phạm Sơn Hair Salon đã xuất sắc đánh bật hàng trăm đối thủ lọt top thương hiệu sáng giá cho đề cử Top salon vàng uy tín & chất lượng 2018.
Luôn đi đầu trong việc nắm bắt các xu hướng thời trang tóc mới nhất, Phạm Sơn Hair Salon thực sự là điểm đến lí tưởng cho những chị em đang có nhu cầu làm đẹp tại Hưng Yên. Không ngừng cải tiến không ngừng thay đổi đó chính là cách mà Phạm Sơn Hair Salon trưởng thành và có được một chỗ đứng vững vàng như hiện tại. Mặt khác, việc sở hữu đội ngũ nhân viên tay nghề cao, được đào tạo bài bản , yêu nghề và chu đáo càng khiến cho salon chiếm được cảm tình của đông đảo khách hàng hơn cả. Trải nghiệm từng đường kéo tỉ mỉ tại đây sẽ đủ để nói lên sự chuyên nghiệp trong phong cách làm việc của những con người tại Phạm Sơn Hair Salon.
 
NTMT Phạm Sơn là "cây kéo" giàu tài năng của làng tóc Việt


Anh liên tục đóng góp hàng trăm bộ sưu tập tóc độc đáo mỗi năm


 
Nhắc đến thành công hôm nay của Phạm Sơn Hair Salon mà không nhắc đến “ông chủ” Phạm Sơn – một NTMT đa tài quả là một thiếu xót. May mắn được thừa hưởng truyền thống nghệ thuật tóc từ gia đình, được học tập ngay từ khi còn nhỏ, NTMT Phạm Sơn từ sớm đã cho thấy được tài năng thiết kế tóc trong mình. Mặc dù đã phải trải qua nhiều khó khăn trong quá khứ, kiếm từng đồng để được đi học rồi đi làm thêm thế nhưng chàng trai trẻ Phạm Sơn vẫn luôn kiên định theo đuổi ước mơ của đời mình, ước mơ trở thành nhà tạo mẫu tóc chuyên nghiệp. Rồi thời gian đã trả lời tất cả, đến nay đã 7 năm trôi qua, một chặng đường đã chứng kiến đủ mọi thăng trầm hành trình đi đến vinh quang nghề tóc, đến với vai trò là người sáng lập của Phạm Sơn Hair Salon của chàng trai Phạm Sơn.

Không gian hiện đại của Phạm Sơn Hair Salon

 
Lựa chọn chữ Tâm là tôn chỉ hành nghề, NTMT Phạm Sơn đã dẫn dắt Phạm Sơn Hair Salon đi đến thành tích hôm nay, ngày Salon xuất sắc lọt top đề cử Top Salon vàng uy tín & chất lượng 2018. Chia sẻ về những dự định trong tương lai, anh nói: “Tôi đang ấp ủ rất nhiều kế hoạch mới để mang đến cho khách hàng những trải nghiệm đẳng cấp nhất khi đến với Phạm Sơn Hair Salon. Hi vọng, Salon sắp tới sẽ tiếp tục được nhiều khách hàng đón nhận và ủng hộ để thương hiệu Phạm Sơn Hair Salon có thể đi đến thật xa của mọi miền Tổ quốc để thực hiện sứ mệnh mang vẻ đẹp đến cho phụ nữ Việt”.
 
Phạm Sơn Hair Salon
Địa chỉ: Thị Trấn Như Quỳnh - Văn Lâm - Hưng Yên
,

Hair Idol 2016