14:33 10/07/2017
3 gương mặt nữ duy nhất trong chung kết “Hair Idol 2017” – Họ là ai?
Có thể nói 28 thí sinh lọt vào chung kết Hair Idol 2017 là những gương mặt nhà tạo mẫu xuất sắc nhất trên toàn Quốc khi họ đã đầy bản lĩnh và quyết tâm để vượt qua hàng tram thí sinh còn lại.
Nổi bật trong đội hình 28 thí sinh là 3 cô gái với 3 cá tính khác nhau đến từ 2 miền Nam Bắc. Ngọc Phương, Trần Tố Trân, Nguyễn Thị Linh Ngân là những thí sinh nữ tài năng nhất trong mùa Hair Idol 2017. Họ đã thể hiện rằng phái nữ không hề lép vế trong bất kỳ sân chơi nào và họ đã khẳng định sự vượt lên chính  mình khi so tài cùng 25 thí sinh nam khác.
Ngọc Phương – Thí sinh nữ duy nhất trong đội hình 14 thí sinh khu vực phía Bắc hiện đang là thành viên của team HLV Andy Minh. Ngọc Phương là một nhân tố đặc biệt đã có một màn thi tài ấn tượng và dành điểm số cao thứ 2 toàn đội. Nhiễm tưởng rằng Ngọc Phương sẽ dừng bước tại vòng Đối Đầu khi HLV Thúy Hằng quyết định chọn thí sinh khác đi tiếp nhưng rồi cô đã xứng đáng đi tiếp với quyết định chọn về đội của HLV Andy Minh. 
Cá tính và giàu đam mê, Ngọc Phương còn có một giọng hát thiên phú. Song song với cuộc thi Hair Idol, Phương còn tham gia một cuộc thi hát tại đại phương và đã xuất sắc lọt Top 5 thí sinh có giọng hát hay nhất. Hãy cùng chờ đón sự trở lại của Ngọc Phương trong vòng chung kết Hair Idol 2017. 

Trần Tố Trân – Thí sinh đến từ đội HLV Tuấn Irac và cố vấn Hiếu Lê cũng là một cô gái toàn tài khi dành điểm số cao trong vòng thi Đối Đầu. Luôn tập trung dành hết tâm sức trong thời gian tập huấn, Tố Trân đã khẳng định năng lực của mình và bản lĩnh khi là 1 trong 2 cô gái duy nhất đại diện miền Nam tham gia thi tài vòng chung kết Hair idol toàn Quốc. 
 

Trần Tố Trân đã có màn trình diễn tự tin trên sân khấu Hair Idol vòng Đối Đầu. 

Linh Ngân – Thí sinh đến từ Team Vũ Đức Quân đã làm mãn nhãn khán phòng với một tác phẩm đầy ấn tượng.
 
Linh Ngân – Cái tên đặc biệt đã mang đến nhiều bất ngờ từ vòng Giấu Mặt và giờ đây, cô ấy một lần nữa khiến báo giới phải nhắc tên mình khi là một trong ba thí sinh nữ xuất sắc nhất toàn Quốc, tham dự vòng chung kết Hair Idol vào ngày 26/7 sắp tới chắc chắn Linh Ngân và Tố Trân sẽ mang đến nhiều bất ngờ cho các thí sinh miền Bắc. Cùng chúc cho 3 tài nữ duy nhất trong Hair Idol dành được kết quả cao nhất tại đấu trường khốc liệt này
,

Hair Idol 2016