15:10 08/12/2017
Họp báo Davines Hair Show 2017 & Khai mạc Davines Art series số 6
Vừa qua, buổi họp báo khai mạc Chuỗi hoạt động nghệ thuật thường niên Davines Art Series Số 6 với chủ đề “Vẻ Đẹp Là Gì?” đã diễn ra tốt đẹp. Buổi họp báo đã thu hút đông đảo các đơn vị đối tác đồng hành, các nhà tạo mẫu tóc nổi tiếng và đông đảo giới báo chí quan tâm tham dự.

Tổng GĐ Davines Nguyễn Anh Tú, Nhà báo Lê Quốc Vinh, Đạo diễn Việt Tú , NTMT Hoàng Minh Tâm, NTMT JutTin Nguyễn và bà Xuân Thương - Trưởng Ban biên tập Báo Tocvasao
 
Davines Art Series Số 6
Nhằm tìm kiếm, chia sẻ và tôn vinh những dự án gìn giữ cái đẹp bằng những việc làm thiết thực trong các lĩnh vực văn hoá – nghệ thuật, xã hội và môi trường trên khắp mọi miền tổ quốc, chuỗi dự án tổng thể “Tôi gìn giữ vẻ đẹp” xuyên suốt năm 2017 đã được triển khai bởi Davines Việt Nam phối hợp cùng Tạp chí Đẹp tổ chức.
 
Mr. Nguyễn Anh Tú - Tổng giám đốc tập đoàn CNG, Bà Xuân Thương - Trưởng Ban biên tập báo Tóc & Sao, Ông Phạm Vũ Tùng - Gđ Maketting tập đoàn CNG và nhà báo Lê Quốc Vinh (từ trái sang phải)


Bà Xuân Thương và các nghệ sĩ tham gia Davines Contest 2017


Buổi họp báo được diễn ra trong không gian trang trọng và ấm cúng


NTMT Hoàng Minh Tâm chia sẻ về Davines Contest 2017

 
Tiếp nối thành công của các mùa trước, chiến dịch “Tôi gìn giữ vẻ đẹp” 2017 hi vọng có thể khuyến khích mọi người tự chăm sóc bản thân, môi trường xung quanh nơi họ đang sống, làm những việc họ thích thú và có ích cho xã hội. Bằng triển lãm nghệ thuật đặc sắc có sự đóng góp từ các cá nhân, tổ chức nổi tiếng như : khu trưng bày mỹ thuật của học viện thiết kế Arena, tổ chức xã hội Kym Việt, như nhiếp ảnh gia Nguyễn Việt Thanh… Sự kiện hứa hẹn sẽ mang đến cho người tham dự không gian trưng bày độc đáo và đầy màu sắc.
 
Giám tuyển Art Series Lê Thiết Cương
 
Đóng vai trò cố vấn trong Davines Art Series số 6 do họa sĩ Lê Thiết Cương làm giám tuyển, bao gồm: Họa sĩ Lê Thiết Cương, nhà báo Lê Quốc Vinh và đạo diễn Đỗ Thanh Hải.
 
Ông Phạm Vũ Tùng và ông Trần Nghĩa
 
Đặc biệt, top 4 bài dự thi xuất sắc của top 30 cùng các tác phẩm đồng hành sẽ được trưng bày tại triển lãm lần này: Dự án “Dàn hợp xướng & giao hưởng Kỳ diệu” của  đôi vợ chồng nghệ sĩ Trang Trịnh - Park Sung Min thực hiện từ năm 2013; chương trình “Give Smile Asia - 10.000 nụ cười cho trẻ em Châu Á” do 4 nhiếp ảnh gia từ 4 nước Việt Nam, Thái Lan, Lào, Myanmar thực hiện; dự án “Thêm 1 người nhặt rác - bớt 1 người xả rác” của nhóm bạn trẻ và Phóng sự thuật lại Salon tóc Dương Tây cắt tóc, gội đầu miễn phí cho người bệnh.
 
Triển lãm thu hút sự thích thú của nhiều quan khách


Những tiết mục đặc sắc khai mạc triển lãm

Sự kiện Davines Art Series số 6 hiện đang được diễn ra từ nay đến hết ngày 12/12/2017 tại tại Phố Sách, đường 19 tháng 12, Hà Nội.

Davines Hair Show 2017
Nằm trong khuôn khổ trong chuỗi sự kiện do Davines Việt Nam và tạp chí Đẹp tổ chức, Davines Hair Show (DHS) lần thứ 10 đã quay trở lại. Với kỳ vọng tìm ra những tài năng xuất sắc như các bậc đàn anh đã từng chinh phục đấu trường thế giới, Davines Hair Show mong muốn tiếp tục hành trình tìm kiếm, tôn vinh và chinh phục đỉnh cao nghệ thuật cái đẹp.

Mrs Dung phu nhân Mr Nguyễn Anh Tú - Tổng giám đốc Davines cùng bà Vũ Xuân Thương
 
Được tổ chức dưới hình thức là một cuộc thi, Vietnam Hair Style Contest sẽ là một sân chơi chuyên nghiệp, giúp cho từng thế hệ các nhà tạo mẫu trong nước vươn tầm tới đẳng cấp quốc tế.  Bên cạnh đó, Davines Hair Show còn là sân khấu trình diễn nghệ thuật tóc đầy ấn tượng nhằm khắc họa sự biến đổi vẻ đẹp của mái tóc sau thập kỉ qua.

Trưởng BBT Tocvasao.net Xuân Thương và nhà báo Lê Quốc Vinh
 
Dựa trên nguồn cảm hứng đó, Davines Hair Show & Vietnam Hair Style Contest 2017 sẽ là những câu chuyện đa sắc màu giữa những thí sinh xuất sắc nhất tham dự cuộc thi Tạo mẫu tóc Việt Nam trong phần thi, song hành cùng các nhà tạo mẫu tóc danh tiếng Hoàng Minh Tâm và Justin Mạnh.
 
Bà Vũ Xuân Thương cùng NTMT Hoàng Minh Tâm
 
Nét đặc sắc sự kiện năm nay là sự tham gia của học viện tạo mẫu tóc và đào tạo danh tiếng Allilon đến từ thủ đô nước Anh. Học viện sẽ trình bày bộ sưu tập nổi tiếng của mình mang tên Wiggle, bộ sưu tập đẳng cấp quốc tế mang sắc thái đương đại, đầy tính nghệ thuật, xuất phát từ triết lý sự cân bằng giữa tự nhiên và ý chí con người trong cuộc sống.

Hair Idol 2016