23:11 20/05/2021
​NTMT Khoa Tóc: Nghệ sỹ tóc tài ba, đầy tâm huyết
Tocvasao.net - Bước đi đầu khẳng định sự vươn tầm của NTMT Khoa Tóc trong ngành làm đẹp Việt khi anh được Hội đồng nghệ thuật Festival nghệ sỹ tóc – Lễ giỗ tổ ngành tóc 2021 vinh danh tại đề cử Nghệ sỹ tóc với những đóng góp cho thành công chung của ngành. Sự ghi nhận quá lớn cho tài năng và cống hiến của NTMT Khoa Tóc sau nhiều năm làm nghề.
Đề cử Nghệ sỹ tóc 2021 tại Lễ giỗ tổ ngành tóc Việt Nam là một niềm vinh dự quá lớn của NTMT Khoa Tóc. Với những gì anh thể hiện trên chặng đường phát triển thiết kế tạo mẫu tóc chuyên nghiệp, đề cử được đánh giá là xứng đáng. Sau quá trình dài, học hỏi và tu nghiệp tại các học viện lớn, đến nay anh đã xây dựng một nền tảng vững chắc.

Đam mê chỉ là một yếu tố, để đi những bước chân vững chắc trên chặng đường làm nghề là cả một sự kiên trì và nỗ lực của NTMT Khoa Tóc. Nhờ vào kiến thức học hỏi được từ các đàn anh, đàn chị đi trước, anh tạo nên những tác phẩm mang màu sắc riêng mà vẫn chuẩn kỹ thuật. “Kiến tạo vẻ đẹp” là những mỹ ngữ có cánh được người ta dành cho công việc hiện tại của anh. Trong thời gian tới, anh mong muốn bản thân sẽ tiếp tục sáng tạo ra các sản phẩm đẹp và tự nhiên nhất cho khách hàng.
 

Sophia hân hạnh là nhà tài trợ kim cương của Đại lễ giỗ tổ ngành tóc Việt Nam 2021 

Đại lễ giỗ tổ ngành tóc Việt Nam 2021 tại Thủ đô Hà Nội là một trong những sự kiện lớn của ngành tóc cả nước thể hiện đạo lý “uống nước nhớ nguồn” của các thế hệ các nhà tạo mẫu tóc với tổ nghiệp của ngành. Năm 2021, dưới sự kết hợp của trang tin điện tử Tóc và sao và Hội làng nghề Kim Liên, Ban tổ chức sẽ mang đến một Lễ giỗ tổ ngành tóc Việt với nhiều đổi mới.
Bên cạnh các hoạt động của đại lễ được tổ chức giống các năm, điểm nhấn của Đại lễ năm nay sẽ là đêm gala vinh danh cống hiến của các nhà tạo mẫu. Sự đổi mới của Lễ giỗ tổ khi kết hợp giữa hiện đại và truyền thống sẽ thu hút một lượng lớn các nhà tạo mẫu trên khắp mọi miền tổ quốc về tụ hội tại đại lễ lớn năm nay.
 
 

Hair Idol 2016