11:18 04/05/2022
Dám Nghĩ Dám Làm, anh thợ Cắt Tóc nhanh chóng trở thành Ông Chủ quán Cắt Tóc Nam nổi tiếng Số 1 Hải Phòng
Tocvasao.net - Nhà tạo mẫu tóc (NTMT) 8x Minh Thu - ông chủ salon tóc nam nổi tiếng tại Hải Phòng Minh Thu Barber sau hơn thập kỷ làm nghề đã và đang khẳng định được tên tuổi và uy tín trong ngành tóc Việt.

Gắn bó với nghề tóc từ những năm 2010, thời điểm mà giá trị của cái đẹp ngày càng trở lên quan trọng khi trở thành mặt bằng đánh giá chung của con người. Bằng sự nhạy bén, nhìn xa trông rộng, NTMT Minh Thu nhận thấy việc chăm sóc sắc đẹp không chỉ còn là việc dành cho nữ giới mà với nam giới cũng vô cùng cần thiết. Đó cũng có thể coi là nguồn cảm hứng đưa anh đến với niềm đam mê "cầm kéo" và ấp ủ khởi nghiệp với một thương hiệu salon tóc dành cho “cánh mày râu”.

NTMT Minh Thu - Chủ thương hiệu tóc nam Minh Thu Barber 
 

Với niềm đam mê có sẵn trong người, anh Thu bắt đầu tìm hiểu và tham gia khóa học chuyên sâu tại Sài Gòn. Mục tiêu anh đặt ra ở giai đoạn đầu lập nghiệp là đón đầu xu hướng tóc, tích lũy kinh nghiệm và nâng cao tay nghề tại các salon lớn, uy tín. Có định hướng rõ ràng, chỉ sau chưa đầy 2 năm làm nghề anh đã có bước chuyển mình đầu tiên với việc khai trương thương hiệu salon tóc chuyên nghiệp dành cho nam giới mang tên Minh Thu Barber vào năm 2013 tại Hà Nội.
 

Các cơ sở tiếp theo của chuỗi thương hiệu salon tóc nam Minh Thu Barber lần lượt ra đời tại các vị trí đắc địa Thủ Đô và các thành phố lớn khác. Mới nhất là cơ sở Minh Thu Barber Hải Phòng khai trương năm 2021. Từ danh tiếng xây dựng được từ các cơ sở salon trước, thương hiệu Barber có mặt tại Đất Cảng nhận được sự yêu thích và tin tưởng của khách hàng.

Chi nhánh Minh Thu Barber tại Hải Phòng nhận được sự tin tưởng và yêu thích của nhiều khách hàng  

Đội ngũ nhân viên tại Minh Thu Barber tại Hải Phòng được đào tạo bài bản, phong cách phục vụ đẳng cấp. Không chỉ mang đến cho khách hàng dịch vụ cắt tóc hiện đại, thời thượng bắt kịp xu hướng, mà salon còn cam kết sử dụng các sản phẩm chăm sóc tóc chất lượng, đảm bảo an toàn. Minh Thu Barber chiếm trọn sự tin yêu của bất cứ chàng trai nào đặt chân đến đây nhờ sự nhiệt tình, tận tâm và tay nghề cao. Cũng giống như nhiều chi nhánh khác, Minh Thu Barber cơ sở Hải Phòng là nơi tụ hội của những chuyên gia tóc giàu kinh nghiệm và cái tâm với nghề.
 

“Làm tóc được đánh giá là một nghề “nhanh thợ chóng thầy", để học nghề này thì bạn không cần trình độ học vấn cao, chỉ cần đôi bàn tay khéo léo, óc sáng tạo cộng với sự chịu khó, tỉ mỉ và không thể thiếu sự đam mê, nhiệt huyết, tận tâm với nghề", NTMT Minh Thu chia sẻ. 
 

Bên cạnh chú trọng về chất lượng dịch vụ, thái độ phục vụ, NTMT Minh Thu còn thường xuyên mang đến các chương trình giảm giá đặc biệt tri ân khách hàng. Đây cũng là lý do mà Minh Thu Barber rất được khách hàng tin tưởng và lựa chọn gắn bó lâu dài. Nhờ sự nỗ lực không ngừng của mình cùng định hướng phong cách làm việc chuyên nghiệp ngay từ đầu, NTMT Minh Thu của những năm lập nghiệp đến nay đã nhanh chóng trở thành tay kéo quen mặt của các cánh mày râu khi họ muốn thay đổi vẻ ngoài với những kiểu tóc mới. 

Không gian salon được NTMT Minh Thu đầu tư 

Để có được thành công như ngày hôm nay, NTMT Minh Thu cũng từng phải trải qua rất nhiều khó khăn, đặc biệt trong thời gian mới chập chững bước vào nghề. Tuy nhiên, anh luôn tâm niệm rằng "Ai cũng chọn việc nhẹ nhàng thì gian khổ sẽ dành phần ai”. Anh lấy những khó khăn đó làm nền tảng để phấn đấu, cố gắng hơn. Cũng từ những khó khăn đó, anh sẽ giúp các học viên của mình đến với nghề được thuận lợi, suôn sẻ hơn, tránh vấp phải những khó khăn như bản thân đã từng gặp.

Minh Thu Academy là nơi chắp cánh cho nhiều tài năng trẻ ngành tóc 
 

Bên cạnh tạo mẫu tóc, NTMT Minh Thu còn truyền nghề cho những ai yêu thích và muốn theo đuổi công việc này. Học viên không chỉ được thực hành, nâng cao tay nghề tại salon, Minh Thu Academy còn thường xuyên tổ chức các buổi cắt tóc từ thiện cho học sinh, sinh viên, người có hoàn cảnh khó khăn, người lớn tuổi trong viện dưỡng lão… Đối với nhà sáng lập Minh Thu Barber, học làm nghề quan trọng, nhưng chưa đủ. Đáng quý hơn cả là học làm người. Trân quý sự tận tâm của anh, nhiều bạn trẻ đã rất yêu mến và tìm đến salon để "tầm sư học đạo".
 

Khóa đào tạo của hệ thống Minh Thu Barber được khai giảng liên tục vào ngày mùng 5 hàng tháng và do trực tiếp NTMT điển trai Minh Thu cầm tay chỉ việc tận tình. Đây chắc chắn là cơ hội phù hợp dành cho những ai "đam mê" khởi nghiệp với ngành làm đẹp tóc nam.
 

Bạn trẻ đam mê tạo mẫu tóc nam, muốn tham gia đào tạo tại Minh Thu Barber vui lòng liên hệ trực tiếp:

Salon tóc Minh Thu Barber 

Địa chỉ: 99 Quán Nam - Kênh Dương - Lê Chân - Hải Phòng

Hotline:  0996 886 668  

Hair Idol 2016