09:00 23/01/2015
Mỹ Linh tiết lộ bí quyết trẻ hóa da
Diva Mỹ Linh xuất hiện trẻ trung, rạng rỡ tại sự kiện 'Count Your Life by Smiles' của Saigon Smile Spa.
polyad

Dù đã bước qua tuổi 40, gương mặt của Diva Mỹ Linh vẫn giữ được thần sắc tươi trẻ.

polyad

Nữ Diva đọ sắc cùng các mỹ nhân trẻ.

polyad

Tại sự kiện, nữ ca sĩ chia sẻ, phụ nữ nên biết cân bằng giữa công việc, gia đình và làm đẹp cho bản thân. Chị cũng tiết lộ thêm, để giữ làn da trẻ trung, chị sử dụng công nghệ trẻ hóa da tân tiến Ultherapy của Mỹ  tại Hệ thống Saigon Smile Spa - đối tác của hãng Ultherapy tại Việt Nam.

polyad

Với phác đồ trị liệu được thiết kế chặt chẽ bởi chính bác sĩ giàu kinh nghiệm, Mỹ Linh kỳ vọng vào kết quả mang lại của công nghệ trẻ hóa da Ultherapy.

polyad

Nữ ca sĩ thoải mái và tự tin khi được bác sĩ da liễu trực tiếp trị liệu. Ultherapy sử dụng năng lượng sóng siêu âm, tác động chính xác vào vị trí collagen trong cấu trúc da với độ sâu và nhiệt độ phù hợp, từ đó kích thích mạnh cơ chế tái sinh collagen của cơ thể một cách an toàn và tự nhiên, giúp cải thiện đáng kể độ đàn hồi và săn chắc của da. Xem thêm nguyên lý tác động không cần dao kéo của Ultherapy tại đây.

polyad

Sau khoảng một tháng, các nếp nhăn trên khóe mắt của nữ ca sĩ dần mờ đi, da mặt săn chắc, căng mịn và tươi sáng rõ rệt.

polyad

Mỹ Linh cho biết, các chuyên gia trang điểm thấy dễ dàng hơn khi make up cho chị. Cũng nhờ công nghệ xóa nhăn căng da Ultherapy, chị không còn e ngại khi để “mặt mộc” ra ngoài. Nghe thêm những chia sẻ của Diva Mỹ Linh tại đây, tham khảo thêm các chính sách ưu đãi giá 20-30% từ nay đến hết 31/1 tại đây.

(Nguồn: Saigon Smile Spa)

Hair Idol 2016