01:30 20/03/2015
4 sản phẩm trang điểm 'thần thánh' đến từ Hàn Quốc
Phấn má hồng dạng giấy, máy trang điểm tự động, sữa rửa mặt bọt trứng... đều là những sản phẩm làm đẹp độc đáo bắt nguồn từ Hàn Quốc.

Phấn má hồng dạng giấy

3-8331-1426755854.jpg

Đây là một trong những bước tiến mới của ngành công nghiệp trang điểm trong năm 2015. Với sản phẩm này, bạn sẽ không còn phải mang theo một hộp phấn mắt, phấn má to đùng. Phấn má dạng giấy có kích thước nhỏ gọn như những miếng giấy thấm dầu với đủ màu sắc. Cách sử dụng rất đơn giản, chà tờ giấy vào khu vực má là sẽ có ngay đôi má ửng hồng xinh xắn. Bên cạnh đó, sản phẩm này còn dùng được cho mắt và môi. Mỗi hộp phấn giấy sẽ chứa 50 tờ cùng màu với mức giá khoảng 500.000 đồng.

Máy trang điểm tự động

2-9299-1426755854.jpg

Thay vì phải dùng cọ hoặc tay tán lớp make-up, giờ đây bạn hoàn toàn có thể phó mặc việc đó cho một chiếc máy nhỏ xinh. Máy trang điểm tự động ra đời với mục đích giúp chị em tiết kiệm thời gian làm đẹp. Cấu tạo máy gồm phần thân và miếng mút, khi sử dụng bạn lắp miếng mút vào thân máy, sau đó chấm nhẹ vào mỹ phẩm, nếu mỹ phẩm ở dạng tuýp, bạn đổ trực tiếp mỹ phẩm lên mặt miếng mút. Công đoạn tiếp theo là bật nút "on" và giữ cho máy chạy trên toàn bộ khuôn mặt. Không những tạo lớp make-up mịn, đều, mà loại máy này còn có tác dụng massage da mặt rất tốt. Sản phẩm này có giá khoảng 900.000 đồng.

Sữa rửa mặt bọt trứng

1-2919-1426755854.jpg

Sản phẩm độc đáo này một lần nữa chứng minh Hàn Quốc là cái nôi của mỹ phẩm độc và lạ. Không giống sữa rửa mặt dạng gel hay kem truyền thống, sữa rửa mặt bọt trứng được sản xuất có dạng giống như bọt xà phòng với chiết xuất từ màng vỏ trứng. Công dụng của loại mỹ phẩm này là lấy sạch bụi bẩn, vi khuẩn trên da nhưng không hề khiến da bị khô. Ngoài chiết xuất màng trứng, sữa rửa mặt dạng bọt còn có chiết xuất sao biển và ốc sên với già thành khá đắt, khoảng 600.000 đồng.

Mỹ phẩm dạng nước

4-5327-1426755855.jpg

Vài năm gần đây, trào lưu sử dụng mỹ phẩm dạng nước đang ngày càng được phái đẹp ưa chuộng bởi những ưu điểm vượt trội như: tiết kiệm thời gian trang điểm, che giấu khuyết điểm hoàn hảo, lớp make-up tự nhiên, tính dưỡng ẩm cao hơn... Ngoài việc sử dụng son nước, chị em còn đang mê mệt phấn phủ dạng nước bắt nguồn từ Hàn Quốc. Phấn nước là một dạng kem gần giống kem CC nhưng có chức năng giống phấn phủ, cấu tạo gồm một lõi phấn ở giữa, khi sử dụng, bạn lấy mút thấm nhẹ vào lõi phấn này rồi thoa lên mặt.

Ngoài ra, phấn má dạng nước có cấu tạo tương tự phấn phủ nước cũng được nhiều cô nàng săn lùng bởi nó tạo nét hồng hào tự nhiên cho mặt và không hề khô như phấn má dạng bột thông thường.

Lê Hằng

Hair Idol 2016