09:00 02/02/2015
Thon dáng, đẹp da tuổi 30+ cùng Dương Cẩm Lynh
Sở hữu nhiều bí quyết làm đẹp da, thon dáng, nữ diễn viên sẽ giúp chị em tự tin hơn với nhan sắc tươi trẻ, rạng rỡ theo năm tháng.

Bước qua tuổi 30, cả vóc dáng và làn da phụ nữ bắt đầu có những dấu hiệu bất ổn. Ở tuổi 33, Dương Cẩm Lynh vẫn là hình mẫu của một người phụ nữ hiện đại, xinh đẹp, trẻ trung. Bí quyết gìn giữ nét đẹp sau bao nhiêu năm của Cẩm Lynh trước tiên nằm ở việc biết lựa chọn những phương cách gìn giữ  “nhất dáng nhì da”.

polyad

Với vóc dáng nuột và vòng eo thon gọn, Dương Cẩm Lynh luôn tự tin và quyến rũ với mọi trang phục.

Không có thế mạnh về chiều cao nhưng Cẩm Lynh vẫn sở hữu cho mình vóc dáng nuột nà, đặc biệt là vòng eo thon thả. Nữ diễn viên chia sẻ, việc kiêng khem hà khắc trong ăn uống đối với phụ nữ thật như ác mộng, cô mong muốn cơ thể mình được bồi bổ đầy đủ chất dinh dưỡng để luôn khỏe mạnh và chống lại bệnh tật. Để luôn giữ được vóc dáng, Cẩm Lynh cho biết cô hạn chế ăn thực phẩm chứa nhiều chất béo và dùng đến giải pháp thẩm mỹ ngăn giảm mỡ tích tụ khi cảm thấy thiếu tự tin vào vóc dáng. Nữ diễn viên chia sẻ: “Tuyệt chiêu giảm ngay mỡ tụ và tạo dáng người thon gọn của tôi nằm ở Cavi Deluxe, một công nghệ thẩm mỹ hiện đại mang lại cảm giác thư giãn nhẹ nhàng và hiệu quả rất thuyết phục.”

Cavi Deluxe là giải pháp giảm mỡ cao cấp dùng bước sóng siêu âm hội tụ kép và nguồn năng lượng nhiệt để tấn công sâu, rộng, phá hủy các mô mỡ tận sâu bên dưới da, ngăn chặn việc tích tụ mỡ, tái tạo vóc dáng thon gọn và làm săn chắc da tự nhiên. Chỉ với một lần thực hiện, không đau, không dao kéo, Cavi Deluxe có thể loại 97% mỡ thừa trên mọi vùng cơ thể, đặc biệt là làm giảm 10-15cm vòng eo bụng, 5-7cm vòng đùi và làm săn chắc, căng mịn vùng da sau khi giảm mỡ. Xem chi tiết công nghệ tại đây.

polyad

Cavi Deluxe vừa tạo cảm giác thư giãn nhẹ nhàng, vừa mang lại hiệu quả ngăn chặn mỡ thừa và cải thiện vóc dáng.

Với một diễn viên như Cẩm Lynh, việc thường xuyên chịu nắng gió trên phim trường làm làn da rất dễ tổn thương, cô cho biết bên cạnh vóc dáng, làn da đẹp có thể giúp cô tự tin mặc những trang phục gợi cảm nhất khi xuất hiện trước đám đông. Có khá nhiều biện pháp lột tẩy làm sáng có hại cho làn da, vì thế cô đã tìm hiểu kỹ và lựa chọn liệu pháp dưỡng trắng da bằng những dưỡng chất chiết xuất từ thiên nhiên. “Nano vàng và tinh chất nhân sâm là hai nguyên liệu quý trong làm đẹp và khi được được nuôi dưỡng từ bên trong bởi hai thảo dược này, làn da của tôi luôn khỏe mạnh, ngày càng trắng hồng, mịn màng tự nhiên. Đặc biệt, phương pháp này giúp da không bị bắt nắng, do đó tôi có thể thoải mái và tự tin ra ngoài hoặc quay phim ngoại cảnh”, Cẩm Lynh cho biết thêm.

Liệu trình tắm trắng từ nano vàng và nhân sâm mang lại nhiều hiệu quả cao bởi chúng chứa nhiều tinh chất quý có lợi cho làn da, an toàn và không gây nguy hại. Xem chi tiết công nghệ tại đây.

polyad

Làn da ngọc nữ trở nên trắng hồng, tươi trẻ hơn trước nhờ được tắm dưỡng bằng những tinh chất quý có trong nano vàng và nhân sâm tại Dencos Luxury.

Với những bí quyết làm đẹp của ngọc nữ Dương Cẩm Lynh, chị em có thể tự tin đối mặt với tuổi tác bằng một nhan sắc tươi trẻ. Nhân dịp mừng tân xuân Ất Mùi, Dencos Luxury tổ chức chương trình Bốc thăm lì xì may mắn dành cho tất cả khách hàng khi đến sử dụng các dịch vụ thẩm mỹ. Chương trình kéo dài từ ngày 1/1 đến hết ngày 28/2 với tổng giá trị giải thưởng lến đến 2 tỷ đồng. Chương trình được phối hợp tài trợ bởi Tập đoàn mỹ phẩm cao cấp Hàn Quốc Caregen và Viện thẩm mỹ Quốc tế Dencos Luxury.

Liên hệ: Viện thẩm mỹ quốc tế Dencos Luxury. Hotline: 0906888836

- 559-561 Trần Hưng Đạo, quận 1, TP HCM. ĐT: 08 3838 8836 - 08 6652 7999.
- 135-137 Bùi Thị Xuân, quận Hai Bà Trưng, Hà Nội. ĐT: 04 730 888 36 - 0902 8888 36
.
- 227A Lê Hồng Phong, phường 8, Vũng Tàu. ĐT: 064 355 4855.
Website: http://dencosluxury.com.
Facebook: https://www.facebook.com/thammyviendencos

(Nguồn: Viện thẩm mỹ quốc tế Dencos Luxury)

Hair Idol 2016