18:38 01/11/2023
Nguyễn Văn Đức - Gương Mặt Quyền Năng Ngành Tóc Châu Á 2023
Tocvasao.net - Một tên tuổi đang tỏa sáng trong ngành tóc của khu vực châu Á chính là NTMT Nguyễn Văn Đức, hay được biết đến với nghệ danh Đức Nguyễn. Sinh năm 1995, NTMT Đức Nguyễn đã trải qua 5 năm làm nghề và gây dựng lên một thương hiệu đầy ấn tượng.

Slogan hoạt động của Đức Nguyễn "Nơi gửi gắm niềm tin của phái đẹp" thể hiện tâm huyết và sự tôn trọng mà anh dành cho khách hàng của mình. Đức Nguyễn không chỉ là một thợ làm tóc tài năng, mà còn là người bạn đồng hành trong việc thấu hiểu và tôn trọng vẻ đẹp tự nhiên của mỗi phái đẹp.

Tên Salon "Đức Nguyễn" tại địa chỉ Yến Sơn - Hà Trung chính là nơi Đức Nguyễn thể hiện tài năng và tạo nên những kiệt tác tóc độc đáo. Không chỉ là nơi làm đẹp, Đức Nguyễn Salon còn là nơi tạo nên sự tin tưởng và hài lòng của hàng ngàn khách hàng đã trải qua dịch vụ tại đây.


Những mẫu tóc ấn tượng được anh tỉ mỉ thiết kế 

Sự đề cử vinh danh Gương Mặt Quyền Năng Ngành Tóc Châu Á 2023 của NTMT Nguyễn Văn Đức là một minh chứng cho sự đóng góp đáng kể của anh đối với ngành tóc trong khu vực Châu Á. Anh đã không ngừng học hỏi và phát triển kỹ năng, luôn tìm cách để mang đến những trải nghiệm làm đẹp đỉnh cao cho khách hàng của mình.

Sự đề cử này không chỉ là một sự thừa nhận cho tài năng và sự cống hiến của Đức Nguyễn mà còn là một cơ hội để anh tiếp tục truyền cảm hứng và sứ mệnh của mình trong việc làm đẹp và tôn vinh vẻ đẹp tự nhiên của phụ nữ.


Một số kiểu tóc ấn tượng được anh thiết kế 

Chúng ta hãy cùng chờ đợi để xem NTMT Nguyễn Văn Đức sẽ đạt được những thành tựu gì tiếp theo trong sự nghiệp làm đẹp của mình và làm thế nào anh sẽ tiếp tục tạo dấu ấn trong ngành tóc Châu Á vào năm 2023 và những năm tiếp theo.

 

Salon: Đức nguyễn

Địa chỉ salon : Yến Sơn - Hà Trung

Hair Idol 2016