22:25 08/05/2019
Thanh Vân Hair Salon - Ứng cử viên sáng giá của hạng mục Top Salon Vàng Uy tín & Chất lượng 2019
Một trong những hạng mục vinh danh những salon hàng đầu cả nước, nơi diễn ra sự tranh đấu quyết liệt nhất giữa các nhà quản lý, CEO nhằm khẳng định uy tín và vị thế của thương hiệu mình – Top salon vàng uy tín chất lượng năm 2019. Khẳng định vị thế dẫn đầu tại ngành tóc Đà Nẵng, đây là lần đầu tiên salon Thanh Vân lọt top ứng viên sáng giá của giải thưởng này tại Oscar ngành tóc.
Tháng 6 năm 2016, Oscar for Hair 2019 sẽ được tổ chức tại thành  phố Đà Nẵng với sự quy tụ của những tên tuổi gạo cội ngành tóc cũng như những ngôi sao của ngành tóc hiện đại. Các hạng mục vinh danh đang tìm ra những ứng cử viên sáng giá của các hạng mục để vinh danh tại buổi lễ vinh danh lớn nhất cả nước này. CEO Salon Thanh Vân tự tin sẽ đưa thương hiệu của bản thân đến đỉnh vinh quang của Oscar for Hair với đề cử Top salon vàng uy tín chất lượng 2019.

CEO Salon Thanh Vân cùng thương hiệu hướng đến giải thưởng danh giá tại Oscar for Hair 2019 

Tọa lạc tại số 14 Hoàng Đức Lương, KCN An Đồn, phường An Hải Bắc, quận Sơn Trà, Đà Nẵng, salon Thanh Vân dưới sự quản lý của NTMT tài năng đã từng bước làm nên tên tuổi uy tín như này hôm nay. Nhận được sự tin tưởng và ủng hộ của hàng nghìn khách hàng trong những năm qua là một trong những điều vinh dự lớn nhất của thương hiệu Thanh Vân. Với sứ mệnh “gì giữ vẻ đẹp Việt”, trong những năm tháng đồng hành, Thanh Vân đã mang lại vẻ đẹp mái tóc cho khách hàng đến với mình, liên tục đổi mới, liên tục sáng tạo và liên tục mở rộng những công nghệ hàng đầu tại salon tóc.

Những tác phẩm được Salon tóc Thanh Vân thiết kế đều làm hài lòng mọi khách hàng 







Được dẫn dắt bởi một nhà tạo mẫu luôn tâm huyết với nghề, ham học hỏi và đều được tu nghiệp tại những học viện tóc danh tiếng trong nước và quốc tế và là người tinh tế trong kỹ thuật xử lí màu tóc và đi tiên phong trong việc cho ra đời những mẫu tóc đẹp, sang trọng và cá tính, sự thành công của Thanh Vân được rất nhiều người dự đoán khi nó được thành lập. Top salon vàng uy tín chất lượng 2019 tại Oscar for Hair 2019 là sự khẳng định lớn nhất với nhà sáng lập cùng salon Thanh Vân.

Oscar for Hair là một trong những sự kiện lớn nhất của ngành tóc Việt Nam. Trải qua 5 mùa giải với thành công và uy tín trên cả nước, năm 2019, dưới sự tài trợ của Mỹ phẩm quốc dân Karseell, Oscar for Hair sẽ đến với thành phố Đà Nẵng. Đây sẽ là nơi tôn vinh tài năng , khẳng định uy tín và chất lượng của các salon hàng đầu cả nước và là nơi hội tụ và tỏa sáng của những ngôi sao sáng nhất ngành tóc đương đại và hiện đại Việt Nam.

Karseell hân hạnh là nhà tài trợ độc quyền của Oscar for Hair 2019 tại Đà Nẵng 

Hair Idol 2016