00:18 04/05/2023
Trước thềm sự kiện, NTMT Nhất Duy lọt top đề cử Kéo vàng toàn năng 2023
Tocvasao.net - NTMT Nhất Duy - Chủ sở hữu của Hair Salon Nhất Duy - vừa được đề cử giải thưởng Kéo Vàng Toàn Năng Châu Á 2023. Đây là một trong những giải thưởng uy tín nhất trong ngành nghề làm tóc ở Châu Á hàng năm.

NMT Nhất Duy là một nghệ nhân làm tóc tài ba, sở hữu 18 năm kinh nghiệm trong ngành. Sinh năm 1985, anh đã nhanh chóng trở thành một trong những nhà tạo mẫu hàng đầu trong ngành làm tóc tại Việt Nam.

Sau khi tốt nghiệp khóa học cắt tóc chuyên nghiệp, Nhất Duy bắt đầu sự nghiệp của mình tại Hair Salon của gia đình anh ở Thị trấn Mộ Đức, Quảng Ngãi. Với sự đam mê và tận tâm với nghề, anh đã nhanh chóng trở thành một trong những tay kéo được yêu thích nhất trong khu vực.


Tay kéo tài năng của ngành tóc Việt 

Với tôn chỉ hoạt động "Sự hài lòng của khách hàng là thành công của bản thân", Nhất Duy luôn cố gắng mang lại sự hài lòng tuyệt đối cho khách hàng của mình bằng cách tạo ra những kiểu tóc tinh tế và đẹp mắt nhất cho từng khách hàng. Anh cũng luôn tìm cách học hỏi và cập nhật xu hướng mới nhất để có thể cung cấp dịch vụ tốt nhất cho khách hàng.

Ngoài việc làm tóc, Nhất Duy cũng có niềm đam mê với việc giảng dạy và chia sẻ kiến thức về nghề với các thế hệ trẻ. Anh đã từng giảng dạy tại một số trường học và các hội thảo về làm tóc.



Với thành tích nổi bật là giải thưởng Kéo Vàng năm 2019 và danh hiệu Nhà sư phạm ưu tú ngành tóc năm 2020, Nhất Duy đã chứng minh được tài năng và uy tín của mình trong ngành. Những thành công này chắc chắn sẽ giúp anh trở thành một đối thủ đáng gờm trong cuộc đua giành giải thưởng Kéo Vàng Toàn Năng Châu Á 2023.

Nhất Duy chia sẻ rằng, sự đề cử của mình là một niềm tự hào lớn lao không chỉ cho anh mà còn cả đội ngũ nhân viên tại Hair Salon Nhất Duy. Anh cũng hy vọng rằng sẽ có nhiều nghệ nhân tóc Việt Nam được vinh danh và trở thành tâm điểm của ngành làm đẹp thế giới.

Sự đề cử của NTMT Nhất Duy cũng là cơ hội để giới thiệu đến khách hàng và công chúng những dịch vụ chăm sóc tóc đẳng cấp mà anh và đội ngũ nhân viên tại Hair Salon Nhất Duy cung cấp. Đây cũng là lời khẳng định cho sự nỗ lực và chuyên môn của anh trong suốt 18 năm làm nghề. 

Obsidian là nhà tài trợ Kim cương giỗ tổ ngành tóc Việt Nam năm 2023

Hair Idol 2016