09:46 25/05/2017
Khoảng khắc đẹp trong hành trình tu nghiệp tại Hàn Quốc của nhà sư phạm Kim Phúc
Vừa qua, nhà sư phạm Kim Phúc - Giám khảo quốc gia Hair Idol đã trở lại Hàn Quốc để tham gia chương trình đào tạo về xu hướng 2017 & 2018.
Sau những thành công khi tham gia hair show tại Hồng Kông nhà sư phạm Kim Phúc lại được Ban tổ chức Hair Idol mời làm giám khảo kiêm huấn luyện viên cho các thí sinh hair idol 2017. Với quan điểm kiến thức là vô tận và tinh thần "học, học nữa và học mãi" nhà sư phạm Kim Phúc đã có chuyến bay trở lại với đất nước Hàn Quốc xinh đẹp nhằm trang bị cho mình thêm những kiến thức mới như: xu hướng 2017&2018, những kỹ thuật cắt của Vidal sasoon, kỹ thuật Bob tạo phồng và kĩ thuật cắt Tomboy. Bên cạnh đó là xu hướng nhuộm màu light, cách đặt màu độc đáo...chia sẻ với phóng viên báo tóc và sao nhà sư phạm Kim Phúc cho biết:" Có lẽ Kim Phúc rất có duyên với Hàn Quốc bởi đây là một đất nước xinh đẹp và thân thiện. Kim Phúc đã có nhiều lần tu nghiệp tại Hàn Quốc và mỗi lần Kim Phúc lại học hỏi được thêm nhiều điều hay về kĩ thuật, kinh nghiệm, văn hoá của những nhà tạo mẫu Hàn Quốc. Những chuyến đi học tại Hàn Quốc với Kim Phúc thật sự bổ ích và thú vị..."
Nhà sư phạm Kim Phúc với trợ giảng người Hàn Quốc
 
Với chuyên gia đào tạo Kim Phúc chị luôn tâm niệm "học - học nữa & học mãi"
 
Nhà sư phạm Kim Phúc luôn mang những kiến thức mới về chia sẻ cho các học viên của Thuận An Academy
 

 

 

 

 
Những bài cắt kinh điển của Vidal Sassoon
 
Sau những ngày học tập nhà sư phạm Kim Phúc có thời gian đi thăm quan đảo Nami nơi được lấy làm bối cảnh cho phim "Bản tình ca mùa đông"
 
Thành viên đoàn Việt Nam liên hoan mừng hoàn thành khoá học

Hair Idol 2016