18:54 14/11/2020
​NTMT Hoàng Văn Hùng: Màu thời gian 2020 – Sự khẳng định mới của chặng đường làm nghề
Tocvasao.net – NTMT Hoàng Văn Hùng vinh dự nhận được đề cử vinh danh Top salon vàng uy tín chất lượng từ Hair show lớn nhất ngành tóc Bắc Giang trong nhiều năm qua. Anh cảm thấy vinh dự bởi thành tích ấn tượng mà bản thân đạt được cho tới thời điểm hiện tại.

Nhận được sự đánh giá cao của các thành viên trong Hội đồng chuyên môn, đại diện của BTC Màu thời gian 2020 đã trao quyết định ứng viên sáng giá Top salon vàng uy tín chất lượng cho NTMT Hoàng Văn Hùng và salon ngay khi hồ sơ của anh vượt qua vòng xét duyệt. Sự xuất hiện của anh và thương hiệu tiếp tục bảo đảm yếu tố chuyên môn, kỹ thuật của hair show trình diễn và vinh danh các tài năng ngành tóc Bắc Giang và các tỉnh thành miền Bắc trong thời gian tới.


Theo tìm hiểu của PV, NTMT Hoàng Văn Hùng là một trong những tên tuổi trẻ có sức ảnh hưởng trong ngành tóc Bắc Giang hiện nay. Anh sinh năm 1990 và hiện đang là chủ của salon Hùng NEO tại Tổ dân phố 3, Yên Dũng, Bắc Giang. Sau 7 năm đồng hành cùng công việc, nhiều khó khăn, thử thách trong công việc nhưng anh luôn nỗ lực để vượt qua và hoàn thành xuất sắc.



Gia đình luôn là điểm tựa để anh hoàn thành mục tiêu trong công việc 

Hùng Neo là đứa con tinh thần cũng là nơi anh  thỏa mãn niềm đam mê cháy bỏng với cái đẹp. NTMT Hoàng Văn Hùng luôn cập nhật công nghệ hiện đại bậc nhất. Định hướng trong thời gian tới, nhà sáng lập của Hùng NEO sẽ đưa thương hiệu phát triển, trở thành một trong những đơn vị làm đẹp dẫn đầu về dịch vụ và phong cách tại miền Bắc.


Gần 10 năm cống hiến, luôn lấy chữ tâm làm kim chỉ nam xây dựng thương hiệu salon bền vững, NTMT Hoàng Văn Hùng  và salon sẽ có thêm nhiều thành tựu ấn tượng trong thời gian tới. Anh chia sẻ bản thân rất vinh dự được nhận đề cử vinh danh Top salon vàng uy tín chất lượng tại Màu thời gian 2020.

 Màu thời gian 2020 sẽ được tổ chức vào cuối tháng 11 tới đây tại thành phố Bắc Giang. Chương trình do Nhà phân phối Mỹ phẩm Hồng Nhung tổ chức dưới sự tài trợ độc quyền của Thương hiệu Mỹ phẩm quốc dân Karseell. Hair show sẽ tìm và vinh danh nhiều tên tuổi lớn của ngành tóc cả nước trong những năm qua. Không chỉ vinh danh tài năng của các tên tuổi tạo mẫu gạo cội, đây cũng là sàn diễn trình làng nhiều xu hướng tóc mới trong năm các nhà tạo mẫu.

Karseell hân hạnh là nhà tài trợ độc quyền của Màu thời gian 2020 

Hair Idol 2016