23:52 10/05/2022
Gã Barber PhongBvB - Giám khảo quyền lực Best Barber Việt Nam 2022
Tocvasao.net - CEO Phong BvB - Nhà tài trợ vàng và cũng là Giám khảo quyền lực mùa đầu tiên của Best Barber Vietnam 2022 với tài năng và danh tiếng đã được khẳng định trong giới Barber hứa hẹn đem tới những Barber tài hoa nhất, có tính đột phá nhất cho cuộc thi lần này.
         
Chuyên gia Phong BvB - Giám khảo quyền lực mùa đầu tiên của Best Barber Vietnam 2022

Chuyên gia Bùi Văn Phong hay còn được làng barber biết đến với tên gọi Phong BvB đang trở thành tâm điểm truyền thông ngành làm đẹp khi xác nhận đảm nhận vị trí "ghế nóng" tại chương trình Best Barber Vietnam 2022. Cuộc thi chuyên nghiệp đầu tiên dành cho giới barber vốn được biết đến là nghề "tân trang" lại vẻ đẹp mái tóc cho nam giới.

Sinh năm 1994 tại Hà Nội, chuyên gia Phong BvB dành trọn thanh xuân cho nghệ thuật barber. Bước vào nghề từ năm 18 tuổi, 10 năm gắn bó với barber là khoảng thời gian không hề ngắn. Chia sẻ về cơ duyên đến với nghề, chuyên gia Phong BvB cho biết: “Sau khi học xong lớp 10, Phong quyết định nghỉ học vì cảm thấy không còn phù hợp với việc học trên trường nữa. Ngày đó, gia đình đưa cho mình 2 sự lựa chọn: 1 là làm giày dép, 2 là học nghề tóc. Mình nghĩ nghề làm giày dép nó không phù hợp với mình nên mình quyết định theo học nghề tóc. Nghề tóc nó chọn Phong như thế đó!".

Nghề tóc đến với chuyên gia Phong BvB đầy bất ngờ 
Một thập kỷ trôi qua, hiện tại chuyên gia Phong BvB là chủ sở hữu của hệ thống 26 cơ sở Tóc Nam Đẹp Phong BvB trên toàn quốc & 2 Học Viện Đào Tạo Barber chuyên nghiệp tại Hà Nội - Hồ Chí Minh quy mô lớn nhất trong cả nước. Phong BvB ngày càng khẳng định được tên tuổi trong ngành Barber. Nhiều người biết đến anh nhờ tài năng Tattoo Hair đỉnh cao. 

Thương hiệu của chuyên gia Phong BvB được khẳng định trong ngành tóc 

Nhiều người nổi tiếng là khách hàng thân thiết của anh

Ai cũng nói về đam mê. Ai cũng muốn thành công. Nhưng thử hỏi có mấy ai dám hy sinh cho đam mê của mình? Hay làm mấy bữa thì mỏi, nỗ lực được mấy ngày thì chán. Với Phong BvB: “Đam mê nó không phải là một thứ có sẵn, đam mê là khi bạn tận tâm hết mình với công việc và đạt được thành công”.

Được mời làm Ban Giám Khảo cuộc thi Best Barber Vietnam 2022, ngoài kỹ năng chuyên môn, chuyên gia Phong BvB luôn xác định tinh thần: CÔNG BẰNG – PHÁT TRIỂN. Bởi vì, Công Bằng là điều quan trọng nhất trong bất cứ cuộc thi nào. Có công bằng – chính trực đánh giá các thí sinh mới giúp họ biết được điểm mạnh, điểm yếu & năng lực thực sự của bản thân để phát triển. Và đây cũng là mục đích quan trọng nhất của cuộc thi Best Barber Vietnam 2022.
Best Barber Vietnam 2022 sẽ là cơ hội tuyệt vời cho anh em barber trong cả nước gặp gỡ, giao lưu với các nhà tạo mẫu tóc & với những cây đa, cây đề của ngành barber. Anh mong đợi Best Barber Vietnam 2022 sẽ là phát súng đầu tiên để có nhiều chương trình về ngành được tổ chức hơn hướng tới phát triển & nâng tầm anh em Barber Việt Nam.

“Điều quan trọng trong mỗi cuộc thi là tinh thần tự tin, hết mình. Chúc các thí sinh có một tâm thế thoải mái nhất, tự tin – hết mình để hoàn thành bài thi tốt nhất”, giám khảo quyền lực Phong BvB động viên thí sinh tham dự Best Barber Vietnam 2022 sắp tới.

Best Barber Vietnam 2022 được tài trợ bởi 3 thương hiệu lừng danh trong giới Barber cả nước là thương hiệu Mạnh Nguyễn - Nhà cung cấp kéo và tông đơ thuộc Top đầu tại Việt Nam cùng 2 CEO đình đám trong giới Barber là CEO Thanks Barber và CEO Phong BvB đồng tài trợ Vàng cho cuộc thi năm nay

Hair Idol 2016