13:21 09/08/2016
Giới thiệu “Họa tình” – NTM Đắc Cường vào tranh hùng trong Oscars ngành tóc
Anh được biết đến là một trong những nhà tạo mẫu tóc giàu sức sáng tạo và sở hữu kỹ thuật tốt nhất của thành phố Vĩnh Yên hiện nay. Đam mê và luôn khát khao chinh phục những đỉnh cao nghệ thuật, NTMT Đắc Cường chính thức mang tuyệt phẩm “Họa tình” vào tranh đấu trong Oscars For Hair 2016.
 “Họa tình” được NTM Đắc Cường lấy cảm hứng từ câu chuyện tình yêu của chính mình với mối tình đầu đầy thơ mộng với đủ các cung bậc của cảm xúc được thể hiện bằng màu sắc như: màu tím của sự thủy chung, màu xanh của hy vọng, màu hồng của mơ ước, sắc đen tím của đam mê… Tất cả được biến hóa dưới đôi bàn tay ma thuật của NTM Đắc Cường để tạo nên một tuyệt phẩm đầy cá tính, đẹp, lạ và độc mang dấu ấn rất riêng của nhân tài ngành tóc đến từ đất Vĩnh Yên này. Báo điện tử Tóc và sao trân trọng giới thiệu tuyệt phẩm “Họa tình” của NTM Đắc Cường dự tranh Oscars For Hair 2016.
 
 
 

NTM Đắc Cường chính thức dự tranh “Kéo vàng nghệ thuật – Oscars 2016”.
 
 

Anh được biết đến là một trong những nhà tạo mẫu tóc giàu sức sáng tạo và sở hữu kỹ thuật tốt nhất của thành phố Vĩnh Yên hiện nay.
 
 

Đam mê và luôn  khát khao chinh phục những đỉnh cao nghệ thuật, NTMT Đắc Cường chính thức mang tuyệt phẩm “Họa tình” vào tranh đấu trong Oscars For Hair 2016.
 
 
 

“Họa tình” được NTM Đắc Cường lấy cảm hứng từ câu chuyện tình yêu của chính mình với mối tình đầu đầy thơ mộng với đủ các cung bậc của cảm xúc được thể hiện bằng màu sắc như: màu tím của sự thủy chung, màu xanh của hy vọng, màu hồng của mơ ước, sắc đen tím của đam mê…
 

NTM Đắc Cường với kỹ thuật cắt điêu luyện và bài bản đã mang đến cho người yêu tóc những ấn tượng tuyệt vời.
 
 

Chắc chắn “Họa tình” sẽ cùng với NTM Đắc Cường gây nhiều bất ngờ trong Oscars For Hair 2016.
 
 
 

Hair Idol 2016