17:51 20/11/2019
​NTMT Thanh Lozen – Tôn sư trọng đạo, hướng về ngày nhà giáo Việt Nam 20/11
Truyền nhân danh hiệu Phù thủy màu – NTMT Thanh Lozen chính là tấm gương sáng cho nhiều thế hệ các nhà tạo mẫu tóc không chỉ bởi tài năng, kỹ thuật mà còn ở tinh thần "tôn sư trọng đạo" mà chị dành cho người thầy, người mà chị gọi là “người cha thứ 2” – Phù thủy màu Ngô Viết Quốc.
Ngày 20/11 năm nay có ý nghĩa đặc biệt hơn với NTMT Thanh Lozen khi chị vừa đồng hành tổ chức chương trình Viện Tóc Tân Thời Mỹ - 65 năm một chặng đường. Đây là sự kiện mà chị dành rất nhiều tâm huyết, sự đầu tư bởi hơn tất cả đó chính là tấm lòng, sự biết ơn và tấm lòng tri ân chị dành cho người thầy, người cha thứ 2 của mình – Phù thủy màu Ngô Viết Quốc, CEO Viện tóc Tân Thời Mỹ. “Một chữ cũng là thầy, nửa chữ cũng là thầy”, trọng nghĩa, trọng tình, luôn nhớ về người thầy đã dìu dắt và giúp đỡ chị những ngày đầu tiên, đồng hành cùng chị trong suốt hành trình sự nghiệp, NTMT Thanh Lozen luôn biết ơn phù thủy màu – người thầy - người cha Ngô Viết Quốc.

NTMT Thanh Lozen (ở giữa) tại sự kiện kỷ niệm 65 năm thành lập Viện tóc Tân Thời Mỹ

Chị cùng hai bậc thầy tạo mẫu chào kết bộ sưu tập Nhánh lan rừng 

Sinh năm 1983, NTMT Thanh Lozen đến từ Quảng Ninh nổi lên nhanh chóng trong ngành tóc thông qua vai trò nhà tạo mẫu tóc cũng như giám đốc kỹ thuật của thương hiệu phân phối mỹ phẩm tóc Lozen. 3 năm, NTMT Thanh Lozen theo đuổi nghề tóc mang lại cho chị vô số những thành công và ấn tượng đặc biệt là với những tác phẩm nghệ thuật tóc mà chị thiết kế. Theo đuổi bộ môn nhuộm và phục hồi, màu sắc trở thành niềm đam mê riêng của NTMT Thanh Lozen. Kiến thức, kỹ năng về màu của chị hiện tại đều được Phù thủy màu Ngô Viết Quốc tận tình chỉ dạy. Làm chủ màu nhuộm, tự do sáng tạo, mỗi tác phẩm đều là sự tâm huyết của NTMT Thanh Lozen.

Các mẫu tóc do NTMT Thanh Lozen sáng tạo đều vô cùng ấn tượng 







Bên cạnh vai trò thiết kế tạo mẫu, NTMT Thanh Lozen đã tổ chức thành công 40 khoá học về màu nhuộm và cắt thiết kế tạo mẫu tóc cho 2 nhà sư phạm lớn là Phù thuỷ màu ngô viết Quốc và Channing Chen. Trong hair show Witch Hair Color được tổ chức tại Hà Nội nhân dịp 65 năm thành lập Viện tóc Tân Thời Mỹ, NTMT Thanh Lozen tham dự trong vai trò Huấn luyện viên tạo nên bộ sưu tập trình diễn tại sự kiện. Chị và thương hiệu cũng là nhà tài trợ kim cương của hair show  này.

Lấy ý tưởng từ các loài hoa lan, với mong muốn dâng tặng người thầy người cha thứ 2 là phù thuỷ màu Ngô Viết Quốc bộ sưu tập tóc ấn tượng nhất, NTMT  Thanh Lozen đã được 4 người thầy từ các nước như Konahair từ Thái Lan, Channing Chen đến từ Macao, Trinne từ Na Uy và đặc biệt là Phù thuỷ màu Ngô Viết Quốc huấn luyện xuyên suốt 10 ngày làm bộ sưu tập. “Nhánh lan rừng” dành tặng người thầy Ngô Viết Quốc nhân dịp thầy kỷ niệm 65 năm Viện tóc ra đời và trở thành “cái nôi” đào tạo nhiều thế hệ nhà tạo mẫu tóc tài năng và cũng là tấm lòng gửi đến thành nhân dịp ngày nhà giáo Việt Nam đã đến gần.


Mẫu tóc trong BST "Nhánh lan rừng" 

Bước sang năm 2020, NTMT Thanh Lozen sẽ tiếp tục thực hiện tiếp đam mê chuyên sâu về màu nhuộm thời trang và phục hồi. Vào tháng 2 năm tới, NTMT Thanh Lozen dự kiến sẽ tham gia cuộc thi lớn tại Thái Lan. Với tiềm băng sẵn có cùng với sự trợ giúp và ủng hộ của thầy Quốc, NTMT Thanh Lozen chắc chắn sẽ có những bước tiến thành công hơn trong tương lai.

Hair Idol 2016