12:57 24/07/2019
NTMT xuất sắc 2019 Hồ Việt Hùng – Đam mê học hỏi, khám phá vẻ đẹp tiềm ẩn của mái tóc
Những thành tích ấn tượng mà NTMT Hồ Việt Hùng đạt được trong nhiều năm qua đã khẳng định trình độ tay nghề và tài năng của anh với nghề.
Là một tên tuổi không còn xa lạ của ngành tóc Quảng Trị, NTMT Hồ Việt Hùng gây ấn tượng mạnh mẽ với những tác phẩm nghệ thuật tóc đỉnh cao và điêu luyện. Năm 2019, đánh dấu 15 năm theo đuổi con đường làm nghề, anh tham gia Hair Show hoành tráng hướng về ngày giỗ tổ nghề tóc và xuất sắc được vinh danh tại hạng mục Top salon vàng uy tín chất lượng năm 2019. Thành quả xứng đáng với những nỗ lực, ghi nhận thực lực và tài năng của cây kéo xuất sắc ngành tóc Quảng Trị.

Đại diễn Lý Hằng Nga và Nhà sư phạm Đức Oscar trao tặng giải thưởng danh giá Top salon vàng uy tín chất lượng năm 2019 cho NTMT Việt Hùng 

Phần trình diễn đỉnh cao của NTMT Việt Hùng trên sân khấu 

15 năm theo đuổi công việc, thiết kế và tạo nên hành nghìn tác phẩm nghệ thuật tóc đỉnh cao, chưa bao giờ anh dừng niềm đam mê của bản thân với công việc tuy khắc nghiệt mà lắm niềm vui này. Anh tin rằng, chỉ cần có niềm đam mê và sự nỗ lực thì mọi khó khăn đều có thể vượt qua. Tinh thần đó đã truyền cảm hứng cho rất nhiều bạn trẻ đam mê công việc này.

Anh thiết kế nên rất nhiều kiểu tóc ấn tượng 

Khách hàng hài lòng với những dịch vụ tại Hair salon anh sáng lập 

Sáng lập và điều hành thương hiệu Hair Salon Việt Hùng tại địa chỉ 75 Hùng Vương, Đông Hà, tỉnh Quảng Trị, anh mong muốn sẽ chuyên nghiệp hóa và đưa thương hiệu tiến thêm nhiều bước mới trong nghề.  Tất cả các kiến thức  tu nghiệp từ Italia – Japan được anh sử dụng để làm đẹp cho mỗi khách hàng đến với salon Việt Hùng. Tiếp cận nhanh với xu hướng thế giới, cập nhật những công nghệ tóc hàng đầu, mở rộng và đa dạng các dịch vụ của salon đó là những gì đã và đang được NTMT Việt Hùng thực hiện. Dù đã đạt được nhiều thành công nhưng NTMT này cũng khẳng định anh sẽ tiếp tục đam mê và học hỏi những vẻ đẹp tiềm ẩn của mái tóc.


Thành tích đạt được là động lực để NTMT Việt Hùng tiếp tục kế hoạch phát triển phía trước. Trên con đường sự nghiệp khó khăn đó chắn chắn luôn có sự ủng hộ của người thân, gia đình, bạn bè và đặc biệt là các khách hàng tin tưởng anh trong suốt 15 năm qua.

 Hair Salon Việt Hùng
Địa chỉ 75 Hùng Vương, Đông Hà, tỉnh Quảng Trị

Hair Idol 2016