11:53 27/02/2015
Lâm Chi Khanh được khen hết lời khi trang điểm vừa phải
(Ngoisao.vn) - Lâm Chi Khanh bất ngờ xuất hiện với gương mặt trang điểm nhẹ nhàng, vừa phải kết hợp cùng trang phục gợi cảm vừa đủ. Sự tiết chế phù hợp của Lâm Chi Khanh nhận được rất nhiều lời khen của công chúng.

Lâm Chi Khanh là một người đẹp - ca sĩ chuyển giới luôn thu hút sự chú ý của công chúng. Lâm Chi Khanh tạo ấn tượng với người đối diện bởi nhan sắc mặn mà và nữ tính của mình. Tuy nhiên, người đẹp cũng là cái tên thường xuyên lọt vào top sao Việt mắc lỗi trang điểm cùng với việc lựa chọn trang phục không phù hợp.

Sau nhiều lần bị công chúng chê bai, Lâm Chi Khanh ngày càng biết tiết chế và cải thiện hình ảnh của mình. Trên facebook cá nhân, Lâm Chi Khanh vừa cập nhật một số hình ảnh với một diện mạo xinh đẹp, đằm thắm và dịu dàng. Lối trang điểm nhẹ nhàng kết hợp với bộ trang phục gợi cảm có chừng mực đã giúp Lâm Chi Khanh ghi điểm với công chúng. Hầu hết mọi người đều khen ngợi sự thay đổi và biết tiết chế trong phong cách của Lâm Chi Khanh và dành tặng cho người đẹp nhiều lời khen có cánh.

Lâm Chi Khanh được khen 0
Lâm Chi Khanh được khen ngợi khi trang điểm vừa phải

Lâm Chi Khanh được khen 0

Lâm Chi Khanh được khen 1
Người hâm mộ dành tặng nhiều lời khen có cánh cho Lâm Chi Khanh

Lâm Chi Khanh được khen 0

Lâm Chi Khanh được khen 2

Lâm Chi Khanh được khen 3

Hair Idol 2016