21:43 07/02/2015
Những ngôi sao ăn mặc lôi thôi, 'quái gở' dù sở hữu cả nghìn tỷ
(Ngoisao.vn) - Tại Hollywood, có rất nhiều ngôi sao kiếm hàng triệu USD nhưng lại mang phong cách ăn mặc rất xấu xí thậm chí là lập dị.

Aubrey O'Day - 4 triệu USD

mac-do-xau-hollywood2

Cựu thành viên của 'Danity Kane' – Aubrey O’Day dường như luôn ăn mặc giống kiểu đang trong một kỳ nghỉ hè dù ở bất kỳ hoàn cảnh nào. Những trang phục hớ hênh, táo bạo luôn được cô trưng diện. Điều này có thể chấp nhận được khi là một sinh viên đại học nhưng với một ca sĩ nổi tiếng sở hữu khối tài sản 4 triệu USD (hơn 80 tỷ đồng) thì thực sự rất phản cảm. Nhiều trang tin của Mỹ nhận xét rằng Aubrey cần một nhà tư vấn thời trang.

Cara Delevigne - 6 triệu USD

mac-do-xau-hollywood3

Trái ngược với sự hớ hênh của Aubrey O’Day, Cara Delevigne luôn được nhìn thấy với một bộ dạng rất luộm thuộm. Nhiều người nhận xét siêu mẫu này dường như mắc kẹt trong đống quần áo dày cộp và không thể thoát ra được. Cara thường xuyên tiếp xúc với các nhà thiết kế nổi tiếng nhưng cô gần như chẳng học hỏi được gì nhiều. Với khối tài sản trị giá 6 triệu USD (hơn 120 tỷ đồng), có lẽ siêu mẫu này nên xem lại cách ăn mặc của mình.

Shia LaBeouf - 25 triệu USD

mac-do-xau-hollywood4

Ở Hollywood, Shia LaBeouf nổi tiếng là người đàn ông rất nhiều tiền nhưng có một ý thức thời trang rất kém cỏi. Sở hữu khối tài sản 25 triệu USD (hơn 530 tỷ đồng) nhưng anh luôn ăn mặc luộm thuộm với quần áo đắt tiền nhưng không biết kết hợp chúng lại với nhau. Shia cũng chẳng tạo cho mình phong cách thời trang riêng và nhiều người cho rằng diễn viên này là một trong những người có gu thời trang kém cỏi nhất Hollywood.

Nicki Minaj - 54 triệu USD

mac-do-xau-hollywood7

Trong thời gian gần đây, phong cách thời trang của Nicki Minaj đã đỡ táo bạo và lập dị hơn trước. Tuy vậy, những bộ đồ mà nữ rapper này mặc trên người vẫn khá khác người. Từ việc make – up, các kiểu tóc cho đến quần áo của Minaj đều toát lên sự phá cách và nghịch ngợm. Điều này có thể hiểu được bởi phong cách này phù hợp với âm nhạc của ca sỹ đang sở hữu khối tài sản trị giá 54 triệu USD (hơn 1,1 nghìn tỷ đồng).

Miley Cyrus - 165 triệu USD

mac-do-xau-hollywood8

Thời gian mới nổi lên từ bộ phim truyền hình "Hannah Montana", Miley Cyrus vẫn giữ được sự duyên dáng, ngoan hiền của cô gái tuổi 19 – 20. Tuy nhiên, vào năm 2013 với việc phát hành album mang tên "Bangerz", ca sỹ này đã có một sự thay đổi mạnh mẽ về cả phong cách thời trang và lối sống. Sự thay đổi của Miley đi theo chiều hướng quái dị, và với những người hâm mộ trung thành cô từ bộ phim "Hannah Montana" thì nó vô cùng xấu xí.

Courtney Love - 150 triệu USD

mac-do-xau-hollywood10

Courtney Love được thừa hưởng khối tài sản khổng lồ từ người chồng quá cố. Và ngày nay khi sở hữu 150 triệu USD ( hơn 3,2 nghìn tỷ đồng) thì cô vẫn ăn mặc không khác gì một người nghèo khổ. Courtney thường xuyên 'diện' những chiếc áo rộng thùng thình và trên tay cầm điếu thuốc lá. Chính điều đó đã khiến nhiều người nhận xét cô là một trong những người có phong cách thời trang kém cỏi nhất Hollywood.

Justin Bieber - 200 triệu USD

mac-do-xau-hollywood11

Sở hữu khối tài sản lên tới 200 triệu USD (hơn 4 nghìn tỷ đồng) nhưng Justin Bieber mang phong cách thời trang rất tồi tệ. Thật khó để tin rằng Selena Gomez có thể yêu say đắm chàng ca sỹ này đến như vậy. Đã 21 tuổi nhưng Bieber 'diện' đồ không khác gì một thiếu niên ở tuổi 13, 14. Những trang phục nam ca sỹ này mặc có nét rất trẻ con và hiếu động dù anh luôn muốn bản thân trưởng thành hơn.

Lady Gaga - 220 triệu USD

mac-do-xau-hollywood12

Có lẽ chỉ cần dùng 1 từ để nói về phong cách thời trang của Lady Gaga: ‘Khác người’. Ngôi sao nhạc Pop hiếm khi chụp ảnh trong trang phục của người bình thường. Thậm chí tại lễ trao giải MTV 2010 cô còn mặc một chiếc váy hoàn toàn được làm từ thịt bò để tham dự. Trong 8 năm qua, Lady Gaga đã tích lũy được khối tài sản trị giá 220 triệu USD (gần 4,7 nghìn tỷ đồng) và ca sĩ này đã đầu tư rất nhiều vào các trang phục quái dị của mình.

Hair Idol 2016