12:35 02/04/2019
​“Nghệ sỹ tóc tài năng nhất” hair show Nghệ sỹ tóc đương đại Việt Nam gọi tên NTMT Vũ Thị Lan
Đồng thời với giải thưởng cao quý này, NTMT Vũ Thị Lan sẽ góp mặt trong tại Gala Nghệ sỹ tóc quốc gia 2019.
Nghệ sỹ tóc đương đại, hair show tầm cỡ được tổ chức đầu năm 2019 với sự tham gia của hàng trăm các tên tuổi tạo mẫu và người đam mê nghệ thuật tóc trên cả nước đã khép lại thành công cùng những đề cử vinh danh tài năng xứng đáng với các thí sinh. NTMT Vũ Thị Lan vinh dự được vinh danh tại giải thưởng danh giá Nghệ sỹ tóc tài năng nhất tại hair show này.

Nghệ sỹ tóc tài năng nhất - NTMT Vũ Thị Lan 

Một nhà tạo mẫu tóc tài năng luôn đam mê và cống hiến hết mình với sự phát triển của ngành tóc Việt, một trong những cây kéo đi lên bằng chính thực lực của bản thân và bằng tài năng thiên bẩm, NTMT Vũ Thị Lan đã và đang khẳng định tên tuổi và đẳng cấp của một nhà tạo mẫu tóc chuyên nghiệp hàng đầu Thái Nguyên và  cả nước hiện nay. Mỗi đường kéo, mỗi thiết kế tóc ấn tượng đều là thành quả của quá trình làm việc nghiêm túc không ngừng nghỉ của NTMT Vũ Thị Lan. Hơn cả một công việc, đó là niềm đam mê, là sở thích của NTMT NTMT Vũ Thị Lan.



11 năm đồng hành cùng ngành tóc là 11 năm chị xây dựng và phát triển Salon Lan Giang tại số nhà 571 đường Tôn Đức Thắng - tổ dân phố trung tâm - phường bãi bông - thị xã phổ yên - Thái nguyên. Từng bước chiếm được tình yêu và sự tin tưởng từ phía khách hàng, Salon Lan Giang dưới sự quản lý và điều hành của NTMT Vũ Thị Lan đạt được rất nhiều thành công và sự phát triển. Để đền đáp sự yêu mến đó là sự đổi mới và nâng cấp dịch vụ liên tục tại Lan Giang. Những công nghệ làm đẹp mới nhất được NTMT Vũ Thị Lan cập nhật để áp dụng làm đẹp tại thương hiệu.

Nghệ sỹ tóc tài năng nhất là giải thưởng vinh danh xứng đáng với NTMT Vũ Thị Lan. Khán giả sẽ còn gặp lại chuyên gia này tại Nghệ sỹ tóc quốc gia 2019 trong thời gian sắp tới.

Hair Idol 2016