13:06 03/06/2016
Thương hiệu Bonamy khai giảng khóa học chuyên sâu về màu nhuộm xu hướng mới
Vừa qua, thương hiệu mỹ phẩm Bonamy đã phối hợp với học viện tạo mẫu tóc Quốc gia tổ chức khóa học chuyên sâu về màu nhuộm xu hướng mới.
Đây được xem là một khóa học đặc biệt dành riêng cho các đối tượng là chủ salon tóc ở nhiều tỉnh thành khu vực phí Bắc và miền trung. Chia sẻ bên lề khóa học, bà Hoàng Mai – Giám đốc thương hiệu Bonamy cho biết: “Mỹ phẩm Bonamy luôn mong muốn đem đến cho khách hàng những kỹ thuật mới nhất, những xu hướng mới nhất của năm 2016. Với khóa học này, tôi tin tưởng các khách hàng sẽ nắm rõ những xu hướng mới nhất, cách xử lí tốt nhất những màu nhuộm xu hướng mới. Là một người yêu tóc, tôi đã có dịp ghé thăm rất nhiều salon tại Việt Nam và cảm tháy khá ưng ý về kỹ thuật và dịch vụ nhưng sau khi tiếp xúc với các chuyên gia nước ngoài, tôi cảm nhận được sự quy chuẩn, lúc đầu họ cắt tóc cho tôi tôi thấy chưa phù hợp, nhưng sau đó vài ngày, tóc mọc dài ra thì lại vô cùng đẹp. Các chủ salon Việt Nam tuy khéo tay, nhưng phần đông vẫn còn thiếu quy chuẩn, vì vậy nếu được học thêm những khóa học chuẩn hóa quốc tế thì tôi tin chắc những đường kéo của các bạn sẽ thật đẹp và sang trọng. Thương hiệu Bonamy sẵn sang cung cấp và tạo điều kiện cho các salon, các nhà tạo mẫu tóc Việt Nam được học những khóa học quy chuẩn quốc tế, được cắt theo giáo trình bài bản và hàng tháng chúng tôi sẽ có những khóa học chia sẻ kỹ thuật hoàn toàn miễn phí cho tất cả quý khách hàng của Bonamy”. Báo điện tử Tóc và sao trân trọng giới thiệu giới thiệu một số hình ảnh đẹp trong khóa học chuyên sâu về màu nhuộm xu hướng mới của thương hiệu Bonamy.
                                                                                                                              
 

Bà Hoàng Mai – Giám đốc thương hiệu Bonamy cùng Mrs. Xuân Thương – Giám đốc học viện tạo mẫu tóc Quốc gia trong khuôn khổ buổi hội thảo chia sẻ kỹ thuật cắt – uốn – nhuộm tại Bonamy Academy.
 
 

Đây được xem là một khóa học đặc biệt về chia sẻ kỹ thuật cắt – uốn – nhuộm dành riêng cho các đối tượng là chủ salon tóc ở nhiều tỉnh thành khu vực phí Bắc và miền trung.
 

Tại khóa học này, các học viên sẽ được đào tạo và chia sẻ những kỹ thuật và xu hướng mới nhất theo giáo trình chuẩn quốc tế…
 

Mrs. Xuân Thương – Giám đốc học viện tạo mẫu tóc quốc gia chia sẻ lý thuyết tới các học viên.
 

Các học viên của khóa học đều là những chủ salon đến từ khắp các tỉnh thành. Họ đều cảm thấy rất vui vẻ và thích thú khi làm việc cùng chuyên gia Xuân Thương.
 

Đồng hành cùng chuyên gia Xuân Thương là các cộng sự, những nhà tạo mẫu trẻ tài năng như Mạnh Les’t Go…
 

Các học viên chăm chú theo dõi kỹ thuật thực hành.

Khuôn viên lớp học tại Bonamy Cademy.
 

 
 
 
 

Hair Idol 2016