23:18 11/11/2020
​NTMT Phan Việt Phương: Nỗ lực hơn vì sứ mệnh làm đẹp cho hàng triệu người
Tocvasao.net – Được biết đến như một người thợ tóc tài ba với nhiều tác phẩm ấn tượng, NTMT Phan Việt Phương xứng đáng trở thành ứng viên nặng ký của giải thưởng Kéo vàng trẻ xuất sắc tại Màu thời gian 2020.

Sinh năm 1987, NTMT Phan Việt Phương đã có chặng đường 10 năm khẳng định bản lĩnh và kinh nghiệm với nghề thiết kế tạo mẫu tóc. Bằng niềm đam mê, tình yêu và sự nhiệt huyết với công việc, NTMT Phan Việt Phương đã học tập, tham gia đào tạo ở các cơ sở đào tạo nghề lớn trên cả nước. Từ đó, anh xây dựng được nền tảng chuyên môn, kỹ thuật ấn tượng.



Trên nền tảng những gì đã học hỏi, NTMT Phan Việt Phương sáng tạo nên nhiều tác phẩm nghệ thuật tóc ấn tượng nhận được sự yêu mến từ phía khách hàng. Với thành công đã đạt được, NTMT Phan Việt Phương trở thành tấm gương sáng cho thế hệ sau anh học hỏi.




Nhiều năm cố gắng, kiên trì phát triển cùng nghề, năm 2020 nhà tạo mẫu tài năng đến từ Bắc Giang nhận được tin vui từ Hair Show Màu Thời Gian khi trở thành ứng viên sáng giá của Kéo vàng trẻ xuất sắc 2020. Đây là thành tích ghi nhận tài năng và những đóng góp không ngừng nghỉ của NTMT Phan Việt Phương cho ngành làm đẹp Việt Nam nói chung và cho ngành tóc Việt. Đặc biệt là khẳng định chất lượng và uy tín sản phẩm của Salon do anh sáng lập dưới sự chứng kiến của hàng nghìn tài năng tóc Việt.

Được biết đến là salon chuyên phục vụ các dịch vụ về tóc như uốn, nhuộm, phục hồi tóc,…Các sản phẩm được NTMT Phan Việt Phương sử dụng tại Salon Phương Thúy (địa chỉ Cầu Thượng – Nhã Nam – Tân Yên – Bắc Giang) luôn có nguồn gốc rõ ràng, thân thiện với người sử dụng. Con đường phía trước còn nhiều gian nan nhưng người ta tin rằng bằng sự nỗ lực của bản thân, bằng lòng nhiệt huyết và trách nhiệm cao cả dành cho nghề chắc chắn NTMT Phan Việt Phương sẽ đạt được nhiều thành công hơn nữa trong tương lai.

 
Màu thời gian 2020 sẽ được tổ chức vào cuối tháng 11 tới đây tại thành phố Bắc Giang. Chương trình do Nhà phân phối Mỹ phẩm Hồng Nhung tổ chức dưới sự tài trợ độc quyền của Thương hiệu Mỹ phẩm quốc dân Karseell. Hair show sẽ tìm và vinh danh nhiều tên tuổi lớn của ngành tóc cả nước trong những năm qua. Không chỉ vinh danh tài năng của các tên tuổi tạo mẫu gạo cội, đây cũng là sàn diễn trình làng nhiều xu hướng tóc mới trong năm các nhà tạo mẫu.

Karseell hân hạnh là nhà tài trợ độc quyền của Màu thời gian 2020 

Hair Idol 2016