11:13 22/05/2017
QUANG ELUMEN – SỰ TRỞ LẠI CỦA QUÁN QUÂN TOP OF BEAUTY
Quán quân Top Of Beauty 2017 Quang Elumen sẽ là người giữ vị trí quan trọng cùng các giám khảo trong công cuộc “lột xác” từng thí sinh trong Hair Idol 2017.
Vòng Giấu Mặt Hair Idol – Tìm kiếm thần tượng tóc Việt Nam khép lại với đội hình của đầy đủ các team. Các HLV đã nhanh chóng bắt tay vào việc rèn dũa các thí sinh trong đội mình. Người  “cầm cân đẩy mực” để hoàn thành nhiệm vụ đầy khó khăn này ngoài các giám khảo mà họ còn có thêm sự trợ giúp từ các cố vấn tài năng. 
 

Đặc biệt, năm nay nhà tạo mẫu Quang Elumen trở lại đấu trường tóc với vai trò cố vấn cao cấp Hair Idol 2017.
 
Sau khi đoạt giải quán quân trong cuộc thi Top Of Beauty nhà tạo mẫu Quang Elumen tái xuất với vai trò cố vấn cao cấp kết hợp cùng với giám khảo nhà tạo mẫu Trung Trần trong cuộc thi tóc "hot" nhất năm nay - Hair Idol 2017. Với kinh nghiệm 10 năm trong nghề, nhà tạo mẫu Quang Elumen không chỉ có những lời nhận xét sắc sảo đầy tính chuyện môn mà còn đưa cho thí sinh lời khuyên, lời góp ý hữu ích.
 

Là một trong 2 người “lái đò” trong đội Thức Tỉnh cùng giám khảo Trung Trần.
 
NTM Quang Elumen chia sẻ cảm xúc khi được mời làm cố vấn trong cuộc thi Hair Idol 2017, anh thực sự rất vui khi được làm đúng với chuyên môn mà mình đam mê. Tuy anh biết nếu đến cuộc thi này sẽ có rất nhiều áp lực vì đây là lần đầu tiên anh giữ vai trò cố vấn trong một cuộc thi lớn, nhưng là một người đầy bản lĩnh và không ngại khó khăn nên anh rất muốn thử sức và hào hứng với công việc này.
 



Hình ảnh cố vấn Quang Elumen cùng 7 cố vấn khu vực miền Bắc trong vòng thi Giấu Mặt.
 
Để làm một cố vấn tốt một trong những điều quan trọng nhất là giao lưu cảm xúc với các thí sinh để họ có tâm lý tự tin hoàn thành phần thi của mình. Từng dự thi và đoạt giải cao trong các cuộc thi tóc trong nước, anh sẽ có “sự kết nối” đặc biệt với các thí sinh vì đã có sự trải nghiệm trong các cuộc thi trước. Nên chúng tôi tin chắc rằng NTM Quang Elumen nhất định sẽ làm tốt trách nhiệm, vai trò của cố vấn Hair Idol và team Thức Tỉnh sẽ là một đối thủ đáng gờm cho cuộc đua tìm ngôi vị quán quân năm nay.
 
 

Hair Idol 2016