23:51 11/04/2023
NTMT Ngọc Phương Idol tham dự Hội thảo Kỹ thuật Hair Business 2023
Tocvasao.net - NTMT Ngọc Phương Idol, chủ Salon Ngọc Phương tại Hải Phòng, đã được mời tham dự Hội thảo Kỹ thuật Hair Business 2023, diễn ra tại thành phố Quy Nhơn vừa qua. Đây là một sự kiện quan trọng của ngành làm đẹp tóc, quy tụ các chuyên gia hàng đầu trong lĩnh vực này.

Ngọc Phương Idol là một NTMT có kinh nghiệm hơn 14 năm, đã đạt được nhiều giải thưởng trong các cuộc thi làm tóc tại Việt Nam. Cô là học trò xuất sắc của Chuyên gia tạo mẫu Tuấn Còi. Với niềm đam mê cháy bỏng và nỗ lực không ngừng, cô đã vượt qua nhiều khó khăn để trở thành chủ Salon Ngọc Phương và làm hài lòng tất cả khách hàng đến làm đẹp tại đây.


NTMT thực hiện chia sẻ kỹ thuật tại Hội thảo 


Check in cùng các khách mời, đại diện NTT và thầy Tuấn Còi 

Cách chuyên gia kỹ thuật tại Hội thảo

 

Nữ NTMT chia sẻ: “Đã làm nghề được 14 năm do đam mê làm đẹp cho mọi người nên chọn nghề này. Trong thời gian mở cửa hàng cũng có làm ra những tác phẩm không được như ý muốn nên cũng cản trở rất nhiều, nhưng bằng nỗ lực của bản thân và niềm đam mê cháy bỏng Ngọc Phương không ngừng học hỏi và nâng cao trình độ của bản thân và cuối cùng cũng đã đạt được danh sách đứng top tại khu vực”. 

Sự tham gia của Ngọc Phương Idol tại Hội thảo Kỹ thuật Hair Business 2023 đã mang lại nhiều giá trị cho cả cô và ngành làm đẹp tóc Việt Nam. Với trình độ chuyên môn và kinh nghiệm sẽ được chia sẻ trong sự kiện, cô đã có thêm nhiều kiến thức mới và kinh nghiệm quý báu để phục vụ khách hàng tốt hơn.


NTMT tỏa sáng trong vai trò người đồng hành chia sẻ kỹ thuật tại sự kiện 

Câu nói ấn tượng của Ngọc Phương Idol "Mình không vượt qua chính bản thân mình thì không vượt qua ai cả" là một thông điệp tích cực và đầy ý nghĩa, khuyến khích mọi người không ngừng phấn đấu và vượt qua chính mình để đạt được thành công trong cuộc sống.

Sự tham gia của NTMT Ngọc Phương Idol tại sự kiện mang lại niềm hy vọng mới cho ngành làm đẹp tóc Việt Nam. Ngành công nghiệp làm đẹp triệu đô sẽ tiếp tục phát triển và đạt được nhiều thành tựu mới trong tương lai gần.

Kem nhuộm Gouallty Collagen chiết xuất từ các thành phần Collagen của Lô Hội , giúp mái tóc sáng bóng , mềm mượt và lâu phai hơn

Hair Idol 2016