10:00 21/01/2015
Trẻ hóa cửa sổ tâm hồn
Trải qua thời gian và tuổi tác, đôi mắt của bạn đã mất đi vẻ đẹp long lanh và rạng ngời vốn có.

Thời gian kéo theo tuổi tác, sức khỏe, nhan sắc… Biểu hiện lão hóa rõ nhất trên gương mặt của mỗi người thường là đôi mắt. Bước sang tuổi trung niên, đôi mắt xuất hiện nhiều hơn những triệu chứng của sự già nua và lão hóa như da chùng, bọng mỡ thừa hay hiện tượng sụp mí…

Quy luật về thời gian và tuổi tác mà tạo hóa đã áp đặt lên mỗi con người là điều không thể chối bỏ. Tuy nhiên, phụ nữ lại luôn mong muốn tuổi trẻ mãi ở bên mình đặc biệt là đôi mắt của thời đôi mươi. Với sự phát triển của công nghệ thẩm mỹ, bạn có thể tìm lại đôi mắt ngày nào bằng phương pháp cắt mí Hàn Quốc.

anhsoonline

Đôi mắt trẻ trung là niềm mơ ước của nhiều phụ nữ.

Cắt mí Hàn Quốc là công nghệ thẩm mỹ tiên tiến từ xứ sở kim chi được người dân nước này ưa thích sử dụng. Đến với Việt Nam, công nghệ cũng nhận được sự ủng hộ và quan tâm của nhiều người đặc biệt là phụ nữ. Trước khi bước vào quy trình thực hiện công nghệ, người dùng sẽ được các bác sĩ thăm khám trực tiếp, đưa ra những giải pháp cụ thể cho việc khắc phục tình trạng lão hóa của đôi mắt.

Các bác sĩ sẽ loại bỏ da chùng và mỡ thừa ở mi mắt trên và mi mắt dưới thông qua một đường rạch nhỏ nằm ngay ở nếp gấp mí. Sau khi da chùng và mỡ thừa được loại bỏ vết rạch nhỏ ở nếp gấp mí sẽ được khâu lại bằng chỉ khâu thẩm mỹ tự tiêu nên không để lại dấu vết. Tùy vào từng trường hợp của người dùng, sau khi loại bỏ hết những dấu hiệu của sự lão hóa trên đôi mắt các bác sĩ sẽ tiến hành định hình nếp mí mới cho người dùng bằng phương pháp bấm mí. Sau thực hiện, đôi mắt không chỉ rạng rỡ, trẻ trung linh hoạt mà còn trở nên to tròn, tự nhiên, hài hòa với gương mặt, ánh nhìn trở nên đằm thắm, có chiều sâu bởi cặp mí mới đều đẹp. Xem thêm quy trình cắt mí mắt Hàn Quốc tại đây.

anhsoonline

Công nghệ cắt mí mắt Hàn Quốc làm trẻ hóa đôi mắt hiệu quả.

Công nghệ cắt mí mắt Hàn Quốc được tiến hành dưới bàn tay tài hoa của các bác sĩ có trình độ chuyên môn cao sẽ loại bỏ lượng da chùng mỡ thừa ở hai mí mắt cho kết quả thẩm mỹ lâu dài. Thời gian thực hiện chỉ 45 phút và phục hồi nhanh chóng.

Công nghệ cắt mí mắt Hàn Quốc là sản phẩm thẩm mỹ tiên tiến thực hiện trong quy trình chịu sự giám định chặt chẽ của y khoa, đảm bảo an toàn cho người sử dụng. Các bác sĩ chỉ tác động đến lớp mỡ thừa và da chùng ở mí mắt nhằm loại bỏ chúng, không gây bất kỳ ảnh hưởng đến thị lực cũng như sức khỏe của đôi mắt. Quá trình thực hiện người dùng được gây tê nhẹ nhàng, tạo cảm giác thoải mái không đau đớn. Công nghệ cắt mí mắt Hàn Quốc được thẩm mỹ viện Kangnam ứng dụng trong thực tế, nhận được sự tin tưởng của nhiều khách hàng.

Chào xuân Ất Mùi, Thẩm mỹ viện Kangnam gửi tới khách hàng chương trình lì xì đầu năm với nhiều ưu đãi hấp dẫn và cơ hội miễn phí dịch vụ. Tìm hiểu thêm thông tin và đăng ký ưu đãi tại đây.

anhsoonline

Đẹp rạng ngời hơn với công nghệ cắt mí mắt Hàn Quốc.

Liên hệ: Thẩm mỹ viện Kangnam Hàn Quốc

38 Nguyễn Du, Hai Bà Trưng, Hà Nội. Tel: 04.62.91.99.77 Mobile: 0968.999.777.
179C Đường 3/2, quận 10, TP HCM. Tel: 08.62.94.66.88 Mobile: 0948.44.99.88.
Hotline: 0968.999.777. Website: thammyvienkangnam.vn

(Nguồn: Thẩm mỹ viện Kangnam Hàn Quốc)

Hair Idol 2016